TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đu theo trend Diệu Nhi, bồ cũ Quang Hải tung luôn ảnh đăng ký kết hôn với diễn viên Anh Tú

Chủ nhật, 21/08/2022 14:44

'Trên tay Nguyễn Thị Huyền My cũng là giấy chứng nhận kết hôn với Nguyễn Anh Tú', 'Cô chủ tiệm nail' Huyền My viết.

Trưa nay (21/8), dân tình xôn xao khi Anh Tú bất ngờ công khai đăng ký kết hôn với Diệu Nhi: "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú", nam diễn viên viết. Được biết, Diệu Nhi và diễn viên Anh Tú đã đăng ký kết hôn cách đây 3 năm vào ngày 10/10/2019, tại Hà Nội.

Dù vậy, nhưng lần chính thức công khai tình cảm này của Diệu Nhi và Anh Tú cũng "gây bão". Mới đây, theo trend này, "cô chủ tiệm nail" Huyền My cũng đăng ảnh đăng ký kết hôn với chồng diễn viên Anh Tú. Bồ cũ Quang Hải có chia sẻ na ná chồng Diệu Nhi: "Nối dòng sự kiện... Trên tay Nguyễn Thị Huyền My cũng là giấy chứng nhận kết hôn với Nguyễn Anh Tú".

Huyền My tung lại ảnh đăng ký kết hôn với diễn viên Anh Tú.

Sau khi chia tay cầu thủ Quang Hải, "cô chủ tiệm nail" Huyền My đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên diễn viên Anh Tú. Cả hai đã tổ chức đám cưới tại quê cô dâu. Đến cuối tháng 9 này, Anh Tú - Huyền My tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại Sài Gòn. Gần đây, rộ tin đồn cả hai có tin vui nhưng Huyền My đã phủ nhận.

So với Quang Hải, chồng Huyền My cũng rất nổi tiếng. Anh Tú từng đăng quang "Cười xuyên Việt". Sau cuộc thi, Anh Tú nhận được nhiều lời mời đóng phim, MV,... Bộ phim điện ảnh đầu tiên anh tham gia là Tao Không Xa Mày, sau đó là Vui trong phim "Bán chồng". Nhờ nét diễn gần gũi, mộc mạc, Anh Tú được nhiều người biết đến hơn. Anh cũng nỗ lực để có mặt trong các MV ca nhạc, người mẫu ảnh, các series online… Anh Tú con được biết đến với các series hài trên YouTube, trong đó có Nam Phi Liên Hoàn Kế. Anh Tú từng được đề cử nhận giải thưởng: Ngôi Sao Xanh 2019 và Mai Vàng 2019.

Những hình ảnh ngọt ngào của Anh Tú và Huyền My trước khi tổ chức đám cưới tại Sài Gòn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới