TRẺ » Hotgirl, hotboy

Du Uyên úp mở có người mới sau khi Đạt G thừa nhận hẹn hò với vợ cũ Hoài Lâm

Thứ ba, 11/05/2021 08:26

Qua động thái mới nhất, nhiều người hoài nghi rằng Du Uyên đã có người mới sau khi chia tay Đạt G.

Từng là cặp đôi đẹp, bắt tay tạo ra nhiều bản hit nhưng cuối cùng Đạt G và Du Uyên lại chia tay trong tiếc nuối. Cách đây không lâu, Du Uyên là người chủ động lên tiếng xác nhận đã "đường ai nấy đi" với Đạt G.

Không dừng lại ở đó, Du Uyên tố Đạt G dùng những lời lẽ thô tục và bạo lực với mình. Ngoài ra cô nàng cho biết việc Đạt G sau khi chia tay đã để lại kênh YouTube lẫn trang Facebook G Entertainment chỉ là "một đống nợ".

Bỏ mặc mọi ồn ào, Đạt G công khai hẹn hò với vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư. Được biết, Đạt G là bạn thân của Hoài Lâm, rất thân thiết với hai con gái của Cindy Lư. Về phía vợ cũ Hoài Lâm cũng từng đăng một bài viết khá dài khẳng định cô và Đạt G đến bên nhau khi cả hai đều đã chấm dứt với người cũ, nên không có chuyện người thứ ba nào như tin đồn xuất hiện trên MXH.

Đạt G công khai hẹn hò với vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư sau khi chia tay Du Uyên.

Trong khi bạn trai cũ đang hạnh phúc, mới đây Du Uyên cũng có động thái mới. Cô khoe hình ảnh một bó hoa hướng dương cực xinh lên story Instagram kèm chú thích: "Yêu" và i-con nụ hôn. Qua đây, nhiều người hoài nghi rằng Du Uyên đã có người mới. Và nếu điều này là thật, chắc chắn nữ ca sĩ sẽ nhận được nhiều lời chúc phúc.

Du Uyên khoe bó hoa người giấu mặt tặng kèm một chữ "Yêu".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới