TRẺ » Hotgirl, hotboy

Dung mạo hiện tại khó nhận ra của hot boy đình đám một thời - Chan Than San

Thứ sáu, 08/01/2021 14:03

Khác hẳn với những hình ảnh phô diễn body nóng bỏng, có phần phản cảm trước đây, Chan Than San hiện tại điển trai và thư sinh như một idol Kpop thứ thiệt.

Chan Than San có tên tiếng Việt là Trần Thanh Sơn. Sở hữu ngoại hình đẹp hoàn hảo đúng "gu Hàn Quốc", Chan Than San nhanh chóng lọt vào mắt xanh của rất nhiều cô gái. Thậm chí, hot boy này còn là người dẫn đầu trào lưu chụp ảnh "tự sướng" của cư dân mạng Việt.

Hơn chục năm về trước được xem là thời kỳ cực thịnh của trào lưu hot boy - hot girl. Cũng trong thời gian này, cộng đồng teen Việt chứng kiến sự ra đời của rất nhiều gương mặt trẻ đình đám.

Bên cạnh các hot girl nổi tiếng, loạt hot boy nổi bật nhất trong giai đoạn này phải kể tới Thiên Minh, Baggio, Chan Than San... Tuy nhiên sau một thời gian phủ sóng mạnh mẽ, loạt hot girl - hot boy nổi tiếng này đều lựa chọn cách rút khỏi showbiz để chăm lo cho công việc của riêng mình. Qua thời gian, những hot boy một thời giờ đã khác.

Những hình ảnh khoe body bỏng mắt mang thương hiệu Chan Than San trước đây

Hiện tại Chan Than San đang sinh sống tại Mỹ, anh từng chia sẻ rằng hiện đang làm huấn luyện viên thể hình cho một số trung tâm thể dục thẩm mỹ. Chàng hot boy sinh năm 1988 cũng cho biết thỉnh thoảng anh cũng góp mặt trong một số bộ ảnh thời trang hoặc các MV ca nhạc nếu bạn bè mời.

Sau một thời gian vắng bắng, hình ảnh hot boy Chan Than San đã được thay thế bằng phong cách một người đàn ông chín chắn, nam tính, trưởng thành. Trên Facebook của mình, Chan Than San thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe body hoàn hảo khiến fan bất ngờ.

Sau thời gian dài không được truyền thông nhắc đến, mới đây chàng hot boy đình đám thuở nào gây bất ngờ với bạn bè Facebook khi tung loạt ảnh mới. Khác với những khoảnh khắc khoe body bỏng mắt như trước đây, Chan Than San lần này tái xuất với dung mạo thư sinh khi diện áo sơ mi, quần âu và đi giày thể thao. Gương mặt thon gọn, trẻ trung tựa các idol Kpop của anh chàng cũng khiến các fan nữ rần rần. Loạt ảnh mới nhất của Chan Than San thu hút tới hơn 4 ngàn lượt thích cùng rất nhiều bình luận và chia sẻ đến từ cộng đồng mạng.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới