TRẺ » Hotgirl, hotboy

Đúng ngày mùng 1, Big Daddy và Emily công khai ảnh gia đình hạnh phúc cùng hai con

Thứ ba, 05/02/2019 14:36

'Ngó lơ' loạt tin đồn nhưng đùng một cái Big Daddy - Emily công khai hình ảnh đã là gia đình và bất ngờ hơn là cặp đôi đã có hai nhóc tỳ đáng yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân Big Daddy bất ngờ chia sẻ ảnh chụp cùng Emily và hai nhóc tỳ. Đồng thời, anh viết: "Gia đình cháu xin chúc cho ông bà, bố mẹ, cô dì chú bác và các anh chị em 1 năm mới vạn sự như ý, hạnh phúc, khoẻ mạnh và may mắn ngập tràn! Chúc mừng năm mới".

Sau loạt đồn đoán, Big Daddy và Emily công khai ảnh gia đình hạnh phúc.

Sau đó, Emily đăng video hai em bé cùng dòng chú thích: "Chúng cháu Bảo Nguyên và Bảo Uyên thay mặt bố mẹ chúc các ông bà, các bác, các cô, các chú, anh chị và các bạn bé một năm mới Kỷ Hợi dồi dào sức khỏe, vui tươi rạng rỡ, may mắn thuận lợi ạ".

Bên dưới, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ khi Big Daddy và Emily công khai chuyện tình cảm: "Tôi cứ tưởng 2 người vẫn đang cô đơn", "Cuối cùng cả hai cũng đã chịu công khai"...

Hai con của căp đôi tên là Bảo Nguyên và Bảo Uyên

Bid Daddy và Emily được biết đến là đôi bạn thân nổi tiếng trong giới Underground. Trước khi chính thức công khai, đã có khoảng thời gian họ vướng tin đồn là một cặp, có con chung dù chưa ăn hỏi, cưới xin. Thế nhưng, cặp đôi chưa hề lên tiếng về tin đồn này.

Trước đó, cả hai giữ im lặng trước những tin đồn xoay quanh mình.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới