TRẺ » Hotgirl, hotboy

Được bạn trai cầu thủ tặng 50 triệu mừng sinh nhật, người yêu Huy Hùng thắc mắc: 'Bạn thân nào cho ông Huy Hùng vay tiền'

Thứ hai, 26/10/2020 11:39

Hot girl Thùy Dương hài hước hỏi, ai đã cho Huy Hùng mượn 50 triệu để chuyển khoản cho cô.

Cầu thủ Huy Hùng và bạn gái là Thùy Dương có mối tình ngọt ngào kéo dài 6 năm. Dù chưa làm đám cưới nhưng Huy Hùng và Thùy Dương đã coi nhau như vợ chồng. Cả hai gia đình đều coi chàng cầu thủ và Thùy Dương là dâu rể trong nhà. Thậm chí, tiền của Huy Hùng cũng đưa cho Thùy Dương quản lí.

Mới đây nhân dịp tuổi mới, Thùy Dương đã đón sinh nhật bên bạn bè mà vắng chồng sắp cưới. Dù không thể tham dự sinh nhật của vị hôn thê nhưng Huy Hùng cũng đã đăng ảnh và gửi lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật em yêu. Chúc em thêm tuổi mới luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Thêm tuổi mới chỉ mong em luôn mạnh khoẻ, bình an. Yêu Em".

Cầu thủ Huy Hùng đăng ảnh tình tứ và gửi lời chúc mừng sinh nhật bạn gái.

Bên cạnh đó, Thùy Dương khoe được Huy Hùng chuyển khoản 50 triệu đồng. Do tiền của Huy Hùng được vợ sắp cưới quản lí nên cô tò mò người nào đã cho anh mượn tiền.

Cầu thủy Huy Hùng chuyển cho bạn gái 50 triệu làm quà sinh nhật. Thùy Dương cho biết, bạn trai còn nợ 50 triệu chưa chuyển khoản.

"Anh ơi hình như chúng mình - đã kết bạn lại từ đầu ... đang say mà nhìn cái khúc này sao em tỉnh quá. Hỏi nhỏ nha? Bạn thân nào cho ông Huy Hùng vay tiền. Bao nhiêu tôi giữ, sao khúc này lòi được ra tiền từng đấy hay vậy? Nguyễn Huy Hùng. Nói cho em trăm mà cho từng đây là hẵn nợ em nửa nữa nha. Em cảm ơn chồng", Thùy Dương chia sẻ.

Bạn gái Huy Hùng đón sinh nhật bên bạn bè.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới