TRẺ » Hotgirl, hotboy

Được bạn trai thiếu gia cầu hôn bằng nhẫn kim cương khủng, Salim lộ vòng hai lớn

Thứ ba, 07/12/2021 18:16

Hot girl Salim vừa được bạn trai thiếu gia cầu hôn bằng nhẫn kim cương nhưng cư dân mạng lại chú ý nhất đến vòng hai lớn bất thường của cô.

Salim là một trong những hot girl đình đám của Hà Thành. Đầu tháng 10/2021, cô nàng cũng khiến cư dân mạng chú ý khi công khai yêu đương với thiếu gia tập đoàn may mặc lớn - Nguyễn Hải Long. Hậu xác nhận mối quan hệ, cặp đôi thường xuyên đăng ảnh ngọt ngào bên nhau.

Mới đây, Salim đã được bạn trai thiếu gia cầu hôn. Đáng chú ý là trong những hình ảnh của buổi cầu hôn, Salim lộ vòng hai lớn bất thường. Chính vì vậy, nhiều người nghi ngờ rằng cô nàng đang mang bầu.

Salim lộ vòng hai lớn khi được bạn trai cầu hôn tại Đà Nẵng.

Hội bạn thân tham dự buổi tiệc cầu hôn của Salim.

Được biết, bạn trai của Salim là thiếu gia duy nhất của một tập đoàn may mặc lớn ở Việt Nam, trên anh chàng còn có thêm một chị gái. Ở thời điểm hiện tại, tập đoàn này đang có 4 trụ sở công ty ở các tỉnh phía Bắc. H.L đang tham gia điều hành trụ sở ở Thanh Hóa. Trên trang cá nhân của chị gái H.L, Salim cũng chăm chỉ tương tác, để lại những bình luận thân thiết chứng tỏ mối quan hệ rất tốt đẹp với nhà bạn trai.

Bạn trai của Salim là thiếu gia duy nhất của một tập đoàn may mặc lớn ở Việt Nam.

Salim và Hải Long năm 2014.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới