TRẺ » Hotgirl, hotboy

Được đàn em Hoàng Đức tiết lộ là 'Vua đất', tiền đạo Tiến Linh giàu cỡ nào?

Thứ hai, 20/06/2022 09:31

Dưới đoạn clip của Hoàng Đức, dàn tuyển thủ quốc gia đã có màn tương tác gây được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Cụ thể, dưới đoạn clip thực hiện thử thách về rèn luyện sức khỏe và sự dẻo dai, một số đàn em ở tuyển U23 đã bình luận trêu chọc Hoàng Đức. Nhâm Mạnh Dũng và Huỳnh Công Đến cùng chung thắc mắc về độ khỏe của Hoàng Đức, còn đàn anh lại khiêm tốn thừa nhận: "Anh chạy bằng em đâu".

Đáng chú ý, dân tình còn đổ dồn vào màn đối đáp của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và tiền vệ Hoàng Đức. Theo đó, tiền đạo CLB Becamex Bình Dương đã bình luận đúng một con số, dường như đang ngụ ý mức thu nhập của Hoàng Đức và không quên tag (gắn thẻ) thêm thủ môn Nguyễn Văn Toản.

Thấy vậy, cầu thủ sinh năm 1998 bất ngờ tiết lộ tài sản "khủng" của Tiến Linh trước toàn thể cư dân mạng: "Ai nhiều đất mới đáng nói ạ". Điều này khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về thu nhập cũng như khối tài sản của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Màn tương tác gây chú ý giữa Hoàng Đức - Tiến Linh cùng dàn tuyển thủ quốc gia

Bên cạnh Quang Hải hay Hoàng Đức thì Nguyễn Tiến Linh là cái tên nổi bật và sáng giá trong dàn cầu thủ của đội tuyển quốc gia. Không những được mệnh danh là “chồng quốc dân” với vẻ ngoài điển trai, Tiến Linh còn ghi nhiều dấu ấn trên sân đấu. Nhờ sở hữu thân hình lý tưởng và có hiệu suất ghi bàn ổn định, tiền đạo quê Bình Dương được xem như là một trong những trung phong hay nhất của Việt Nam hiện tại.

Ngôi nhà mà Tiến Linh đang ở tại Bình Dương với diện tích 300m2

Theo đuổi đam mê từ năm 13 tuổi, Tiến Linh dự thi và trúng tuyển vào một trường đào tạo bóng đá tại Bình Dương. Bắt đầu ở vị trí tiền vệ, sau đó Tiến Linh chuyển qua đá tiền đạo. Chàng cầu thủ sinh năm 1997 từng vinh dự nhận được nhiều phần thưởng trong và ngoài nước, có thể kể đến như: giải cá nhân Vua phá lưới V.League 1 - 2018, Huy chương vàng tại SEA Game 2019 cùng đội bóng quốc gia Việt Nam, Quả bóng đồng Việt Nam 2021, Huy chương vàng tại SEA Game 2022...

Hiện tại Tiến Linh đang sống cùng gia đình trong căn nhà khang trang tại khu dân cư lớn nhất nhì Bình Dương. Được biết, căn nhà rộng khoảng hơn 300m2, phía trước là quán cà phê sân vườn có sức chứa hơn 100 người. Phòng khách là nơi để bằng khen, kỷ niệm chương danh giá mà Tiến Linh đạt được trong suốt nhiều năm đá bóng.

Cách đây chưa lâu, nam cầu thủ sinh năm 1997 còn khiến dân tình ghen tị khi “khoe” nhẹ chiếc xe có tông màu trắng sang trọng. Được biết, đây là dòng xe mới nhất 2022 có giá hơn 1 tỷ đồng. Trước đó, Tiến Linh cũng đã “tậu” một xế hộp có giá hơn 1,5 tỷ đồng sau khi trở về từ SEA Games 30. Mới bước qua tuổi 25 nhưng nhìn số tài sản mà chàng cầu thủ đang có khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ. Đây chính là sự nỗ lực và cố gắng của Tiến Linh trong suốt sự nghiệp bóng đá của mình.

Bên cạnh đó, Tiến Linh còn sở hữu bộ sưu tập giày hiệu đến từ nhiều thương hiệu đình đám như Gucci, Louis Vuitton, Nike… Ngoài thu nhập đến từ bóng đá, Tiến Linh còn có nhiều hợp đồng quảng cáo, tham gia quay TVC… Trên trang cá nhân, tiền đạo CLB Bình Dương thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, du lịch nhiều nơi.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới