TRẺ » Hotgirl, hotboy

Được gạ nhảy thoát y tại nhà với giá 100 triệu, Linh Miu: 'Mang tiền đấy về cho vợ con đi anh nhé'

Thứ năm, 21/02/2019 10:05

Với loạt ảnh táo bạo, thậm chí nhạy cảm thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân nên Linh Miu nhận được nhiều lời gạ gẫm, nhảy sexy tại nhà.

Linh Miu là một hot girl thu hút sự quan tâm của công chúng nhờ theo đuổi phong cách sexy, những bộ ảnh gợi cảm. Thậm chí, cô nàng từng nhiều lần bị lộ vùng nhạy cảm vì diện trang phục thiếu vải trước công chúng. Bên cạnh đó, cô cũng xuất hiện trong những bộ phim ngắn, video gắn mác 18+.

Linh Miu thường xuyên ăn mặc gợi cảm và gắn với những bộ ảnh hở bạo.

Chính vì phong cách gợi cảm của mình nên Linh Miu thường xuyên nhận những lời gạ gẫm. Mới đây, hot girl này đã công khai hàng loạt tin nhắn bị gạ nhảy sexy, làm người mẫu cởi hết đồ tại nhà. Có người còn đưa ra giá 100 triệu dành cho Linh Miu. Với lời đề nghị này, Linh Miu thẳng thừng đáp trả: "Mang tiền đấy về cho vợ con đi anh nhé".

Linh Miu nhận nhiều tin nhắn gạ gẫm nhảy sexy, chụp ảnh mẫu tại nhà.

Bên cạnh đó, Linh Miu chia sẻ: "Tôi thường xuyên nhận được những lời đề nghị khiếm nhã như vậy nên không còn sốc hay tức giận như trước nữa. Thú thực, tôi đã block rất nhiều người có những lời gạ gẫm như trên, nhưng cũng không thể lọc hết được những kẻ có tư tưởng không đàng hoàng. Bây giờ đọc những lời gạ gẫm đó, tôi chỉ cảm thấy buồn cười và thương cho những người phụ nữ đang làm vợ, làm người yêu của những người đàn ông như vậy".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới