TRẺ » Hotgirl, hotboy

Được hỏi nên mua xe hay mua nhà trước, ca nương Kiều Anh đưa ra đáp án trái ngược số đông nhưng lại có lý

Thứ năm, 04/03/2021 11:14

Ca nương Kiều Anh cho biết cô sẽ lựa chọn mua xe ô tô trước rồi mua nhà.

Kể từ sau khi kết hôn với cháu ngoại của cố giáo sư Văn Như Cương - Văn Quỳnh, ca nương Kiều Anh không còn hoạt động nghệ thuật. Cô dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ và tập trung vào công việc kinh doanh. Cuộc sống viên mãn của ca nương Kiều Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vì vậy, nhiều người thường xin lời khuyên của cô.

Ca nương Kiều Anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Mới đây, một cư dân mạng đã hỏi Kiều Anh về vấn đề nên có nhà trước hay có xe ô tô trước. Đây là câu hỏi mà hẳn khá nhiều người trẻ băn khoăn. Nếu như nhiều người chọn mua nhà trước thì ca nương Kiều Anh lại chọn xe. Theo đó, Kiều Anh cho rằng ô tô là thứ che nắng che mưa, bao bọc tính mạng mình mỗi khi tham gia thông. "Với cuộc sống bận rộn bây giờ, thời gian mình ngoài đường còn nhiều hơn cả nhà, nên là mua xe nhé", Kiều Anh viết.

Khi được hỏi nên có nhà hay xe trước, Ca nương chọn mua xe trước.

Ca nương Kiều Anh bên xế hộp của mình.

Ở một câu hỏi khác, fan tỏ ra thắc mắc không biết Kiều Anh có hài lòng với cuộc sống mình đang có và liệu cuộc sống hiện tại phải cuộc sống mà cô từng mơ ước những năm 20 tuổi không. Đáp án được đưa ra hẳn làm không ít người bất ngờ: "Không! 20 tuổi mơ ước một cuộc sống phù hoa hơn thế này rất nhiều. Nhưng bây giờ lại mỹ mãn kiểu khác, vẫn rất tâm đắc và thấy mình thành công".

Dù cuộc sống hiện tại không phải cuộc sống từng mơ ước nhưng ca nương Kiều Anh vẫn thấy mỹ mãn.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới