TRẺ » Hotgirl, hotboy

Được hỏi về vợ tiểu thư giàu có, Công Phượng có pha đáp lời cực thông minh, chứng tỏ IQ cao

Thứ tư, 27/09/2023 10:12

Ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng, nhưng chỉ có một chia sẻ ngắn đủ hiểu mối quan hệ của Công Phượng và Viên Minh hiện tại.

Cầu thủ Công Phượng hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn với vợ tiểu thư “trâm anh thế phiệt” học rộng tài cao Viên Minh.

Sau khi kết hôn, Công Phượng và Viên Minh vẫn duy trì thói quen kín tiếng, hiếm khi chia sẻ về cuộc sống lên mạng xã hội. Mới đây một clip ghi lại chia sẻ của Công Phượng khi được hỏi về bà xã bất ngờ được lan truyền.

Khi bất ngờ bị hỏi về sự vắng mặt của Viên Minh, Công Phượng trả lời ngắn gọn: “Dạ, bạn ấy có việc”. Đúng lúc này một người ở cạnh liền trêu: “Giờ còn nói là bạn là chết rồi” khiến mọi người cười rộ lên. Tuy nhiên Công Phượng không nao núng mà chỉ chờ mọi người cười xong rồi nói luôn: “Bạn đời”.

Công Phượng đáp trả thông minh khi được hỏi về bà xã.

Rất nhiều người khen Công Phượng ứng xử tốt, EQ cao và bày tỏ sự ngưỡng mộ với cuộc sống không ồn ào nhưng vẫn hạnh phúc của cặp đôi: "Công Phượng trả lời oke quá! Thể hiện tư duy nhanh nhạy", "Hai anh chị toàn ẩn dật mà nói câu nào chết ngọt câu đấy", "Mình thích cách vợ chồng gọi nhau như vậy. Như nhà mình yêu và cưới gần 10 năm nhưng vẫn xưng tên, coi nhau như bạn nhưng mà là bạn đời và vẫn hạnh phúc"...

Hiện tại, Công Phượng đang thi đấu cho Yokohama FC (Nhật Bản) còn bà xã hỗ trợ việc kinh doanh, điều hành công ty.

Kể từ khi chuyển đến xứ sở mặt trời mọc thi đấu vào đầu năm 2023, Công Phương chỉ có 1 phút được ra sân trong đội hình của đội bóng chủ quản tại Cúp Nhật Bản và chưa từng xuất hiện tại J-League 1.

Sự suy giảm về thể lực cũng như phong độ dẫn đến việc mất vị trí trong màu áo ĐT Việt Nam với Công Phượng là rất lớn. Viễn cảnh Công Phượng trở lại V-League thi đấu vào mùa giải 2023/2024 gần như đã khép lại. Anh sẽ phải tiếp tục chiến đấu và nỗ lực gấp bội để tìm chỗ đứng trên đất Nhật Bản.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới