TRẺ » Hotgirl, hotboy

Duy Mạnh lên đường sang Trung Quốc thi đấu, bạn gái ở nhà khoe việc 'tề gia'

Thứ hai, 18/02/2019 08:24

'Ông béo được huy chương vàng rồi khao tui ăn chân gà. Ăn xong ổng lại lên đường đi thi đấu để lại nhà chưa lau, quần áo đợi giặt và tui là người đến làm osin giúp (không lấy tiền)', bạn gái Duy Mạnh tâm sự trên Instagram.

Ngay sau khi giành Siêu cúp Quốc gia, câu lạc bộ Hà Nội lập tức lên đường sang Trung Quốc để chuẩn bị cho trận Play-off, tranh vé vớt dự AFC Champions League 2019 gặp CLB Shandong Luneng vào 19/2. Dàn cầu thủ như Quang Hải, Văn Hậu, Đức Huy, Văn Quyết, Duy Mạnh có được tâm lý tốt và thoải mái trước giờ lên đường.

Riêng Duy Mạnh cực an tâm khi có hậu phương vững chắc ở nhà luôn động viên và dõi theo. Bạn gái Quỳnh Anh đã chia sẻ trên Instagram rằng, chàng trung vệ chỉ việc thi đấu tốt - mọi việc ở nhà đã có cô chăm lo. "Ông béo được huy chương vàng rồi khao tui ăn chân gà. Ăn xong ổng lại lên đường đi thi đấu để lại nhà chưa lau, quần áo đợi giặt và tui là người đến làm osin giúp (không lấy tiền)", Quỳnh Anh tâm sự trên Instagram. Đính kèm là bức ảnh selfile cực ngọt của cặp đôi khiến dân mạng xuýt xoa.

Duy Mạnh lên đường sang Trung Quốc thi đấu, bạn gái ở nhà khoe việc 'tề gia'

Dù là tiểu thư con nhà giàu nhưng bạn gái Duy Mạnh rất đảm đang và khéo léo trong công việc nội trợ. Không ít lần cô nàng khoe khéo về căn bếp trong ngôi nhà mới sắm của bạn trai được dọn dẹp, sắp xếp gọn gàng sạch sẽ. Thời điểm hiện tại, cả Duy Mạnh và Quỳnh Anh vẫn chưa nghĩ đến việc kết hôn vì cả hai còn khá trẻ. Dẫu vậy, fans vẫn tin tưởng ở một cái kết tốt đẹp cho cặp đôi.

Quỳnh Anh khoe ảnh chăm sóc, dọn dẹp nhà cửa giúp bạn trai

Được biết, sau trận đấu với Shandong Luneng tại Trung Quốc - Duy Mạnh cùng các đồng đội sẽ có trận đấu mở màn V.League 2019 gặp Than Quảng Ninh vào 23/2. Tiếp tục là một năm trường chinh chiến của dàn chiến binh sao vàng khi trở về làm nhiệm vụ ở cấp độ câu lạc bộ.

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)