TRẺ » Hotgirl, hotboy

Duy Mạnh và Quỳnh Anh đăng ảnh xúng xính đi ăn cưới, cư dân mạng cứ ngỡ cô dâu chú rể

Thứ bảy, 30/03/2019 08:30

Cách phối đồ của cặp đôi khiến dân mạng rần rần, ai nấy cũng vui đùa rằng Duy Mạnh và Quỳnh Anh giống như đang dự đám cưới chính mình vậy.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh là cặp đôi được dân mạng ủng hộ, một cầu thủ điển trai tài năng và một cô gái xinh đẹp con nhà quyền thế. Sự hạnh phúc của họ dần cảm hóa được những anti-fan dù khó tính nhất.

Duy Mạnh cùng bạn gái đi ăn cưới nhưng bảnh bao, xúng xính nổi bật hơn cả cô dâu chú rể

Quỳnh Anh xinh đẹp, xúng xính với tông hồng nhẹ nhàng. Cô nàng vốn nổi tiếng là người cuồng gam màu này

Quỳnh Anh chụp ảnh cùng mẹ và chị gái trong tiệc cưới

Ít giờ trước, Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh lại thêm một lần làm dân mạng trầm trồ khi khoe loạt ảnh cặp đôi đi ăn cưới. "Đi đám cưới nhưng chưa có ảnh với cô dâu - chú rể. Váy siêu xinh" - cô viết.

Điều khiến fans ngạc nhiên hơn cả là cách phối đồ của cặp đôi khiến họ nổi bật hơn cả cô dâu, chú rể. Trong khi Duy Mạnh cực bảnh bao, lịch lãm với vest thì Quỳnh Anh trong bộ váy hồng nhẹ nhàng, xúng xính như một nàng công chúa. Nhiều người trầm trồ bảo rằng, cứ như cặp đôi đang đi dự đám cưới của chính mình vậy.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh xúng xính như đi dự đám cưới của chính mình

Bức ảnh được Duy Mạnh đăng tải trên Instagram kèm story "đệ chụp ảnh cho cô công chúa"

Trên Instagram, Quỳnh Anh cũng nhá hàng một vài tấm ảnh kèm dòng story: "Thử một lần chơi lớn xem anh em Instagram có trầm trồ". Và sự chơi lớn của cô nàng đã vượt quá mong đợi. Vẻ đáng yêu, sự ngọt ngào, hạnh phúc mà cặp đôi dành cho nhau ngày càng được lòng fans hâm mộ.

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới