TRẺ » Hotgirl, hotboy

Duy Mạnh vừa dính án phạt 5000 USD, bạn gái cũng bị 'liên lụy'

Thứ ba, 15/01/2019 12:16

Dù chỉ đăng bức hình bình thường lên trang cá nhân, Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh bị một số cư dân mạng ném đá. Nguyên nhân chính là do chàng trung vệ đã có 2 trận chơi dưới sức tại Asean Cup 2019.

Trong 2 trận mở màn của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng Asean Cup 2019, trung vệ Duy Mạnh chơi chưa thực sự tốt và không ít lần gặp phải sai lầm dẫn đến việc đội nhà bị thủng lưới. Tuy nhiên, trước những đối thủ lớn tầm cỡ châu lục như Iraq và Iran thì việc sai sót là khó tránh khỏi.

Đỗ Duy Mạnh nhận án phạt 5000 USD sau thẻ vàng thứ 2 trong trận gặp Iran

Vận đen tiếp tục đeo bám Đỗ Duy Mạnh khi mới đây anh nhận án phạt 5000 USD từ AFC vì thẻ vàng trong trận đấu với Iran sau pha cản người không bóng với cầu thủ đối phương. Tấm thẻ vàng này khiến anh phải nghỉ thi đấu trận Việt Nam gặp Yemen vào 16/1 tới. Trận đấu quyết định tới chiếc vé vào vòng trong của đội tuyển Việt Nam.

Về phía Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh cũng gặp phải những chuyện từ trên trời rơi xuống. Mới đây, Quỳnh Anh bị những thành phần quá khích ném đá chỉ vì đăng một vài bức ảnh hết sức bình thường lên trang cá nhân. Nguyên nhân của câu chuyện bởi phong độ không tốt của trung vệ Duy Mạnh tại giải đấu lần này. Trước những chỉ trích vô lý trên, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bênh vực Quỳnh Anh.

Chỉ đăng bức ảnh bình thường, Quỳnh Anh cũng bị một số cư dân mạng lao vào "ném đá" vì sai lầm của bạn trai

Cư dân mạng lên tiếng bênh vực Quỳnh Anh và Duy Mạnh trước những chỉ trích vô căn cứ của những thành phần quá khích

Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của bạn gái trung vệ Đỗ Duy Mạnh

Chuyện tình Duy Mạnh - Quỳnh Anh được nhiều fans ủng hộ

Click xem thêm: Duy Mạnh đưa bạn gái gia thế khủng về ra mắt, mẹ bất ngờ lên báo tiết lộ

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)