TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em chồng Hà Tăng đội mũ phi hành gia, mang hải sản đến nấu cho bạn gái

Thứ bảy, 02/11/2019 10:12

Khoảnh khắc dễ thương của em chồng Tăng Thanh Hà là Phillip Nguyễn được hot girl Linh Rin chia sẻ.

Từ khi công khai tình cảm, Phillip Nguyễn và Linh Rin là một cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu mến của bạn bè, người hâm mộ. Linh Rin cũng đã xuất hiện trong một sự kiện của gia đình bạn trai. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, dễ thương bên nhau.

Mới đây, Linh Rin hào hứng chia sẻ hình ảnh bạn trai đội mũ phi hành gia mang hải sản đến nhà cho cô. Ngoài ra, người đẹp còn khoe đồ ăn do bạn trai nấu.

Linh Rin chia sẻ khoảnh khắc Phillip Nguyễn đội mũ phi hành gia, mang hải sản đến nấu cho cô ăn.

Trước đó, Linh Rin cũng hào hứng chia sẻ một hành động vừa đáng yêu, vừa buồn cười của Phillip Nguyễn trong lúc cô trình diễn. Được biết, khi đang catwalk thì Linh Rin gặp sự cố nho nhỏ cho chiếc váy quá cồng kềnh, trong khi cô nhẹ nhàng xử lý tình huống này thì bạn trai Phillip Nguyễn lại tỏ ra khá sốt sắng.

Thậm chí, Phillip Nguyễn còn rời khỏi ghế, đang trong tư thế sẵn sàng lao lên sàn diễn giúp bạn gái "giải nguy". Tư thế hài hước nhưng hành động lo lắng, chu đáo với bạn gái này của Phillip Nguyễn đã khiến nhiều người phải ghen tị với Linh Rin. Hot girl sinh năm 1993 tự hào chia sẻ: "Anh người yêu trong tư thế muốn cứu nguy màn sự cố hôm qua cho mình đây mà. Anh yêu một trái tim".

Khoảnh khắc em chồng Hà Tăng định lên giúp đỡ bạn gái nhưng đã có người đàn ông khác lên trước.

Linh Rin và Phillip Nguyễn.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới