TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em chồng Hà Tăng - Hiếu Nguyễn bất ngờ đăng ảnh tiều tụy sau khi tiếp xúc với 'bệnh nhân 32' khiến fan lo lắng

Thứ ba, 17/03/2020 10:56

Gương mặt hốc hác với đôi mắt thâm quầng và phần má hóp lại của thiếu gia Hiếu Nguyễn khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây, thiếu gia nổi tiếng Hiếu Nguyễn bất ngờ đăng ảnh cận mặt. Trong hình, em chồng Hà Tăng chụp cận mặt, buộc tóc, râu chưa cạo. Không chỉ kém điển trai hơn những hình ảnh trước đó mà Hiếu Nguyễn cũng lộ rõ gương mặt hốc hác, mắt thâm quầng và phần má hóp lại.

Hiếu Nguyễn tự đăng ảnh cận mặt kém đẹp so với thường ngày.

Nhiều người không khỏi lo lắng khi trước đó Hiếu Nguyễn có tiếp xúc với "bệnh nhân thứ 32". Được biết, Hiếu Nguyễn có gặp "bệnh nhân số 32" T.T. tại Milan (Ý) và tham dự show thời trang của thương hiệu Versace. Sau đó, cả hai trở về London (Anh) vào ngày 23/2. Thế nhưng, cả hai ở hai căn hộ khác nhau. Hiếu Nguyễn trở về London bận thi cử nên không gặp lại T.T. từ đó đến nay. Hiếu Nguyễn đã vượt qua khoảng thời gian cách ly 14 ngày và hiện tại sức khỏe vẫn tốt.

Bên dưới hình ảnh kém đẹp của em trai, Phillip Nguyễn nhắc nhở ngay ở phần bình luận: "Làm ơi đăng mấy tấm ảnh đèm đẹp hơn sau mấy cái ảnh này đi em". Và chỉ khoảng thời gian ngắn sau, Hiếu Nguyễn đã xóa loạt ảnh này.

Phillip Nguyễn nhanh chóng nhắc nhở em trai

Cậu út nhà Hà Tăng chụp cùng mẹ. Hiếu Nguyễn sở hữu vẻ ngoài điển trai và gương mặt sáng.

Phillip Nguyễn, Tiên Nguyễn hay Hiếu Nguyễn đều là những cậu ấm, cô chiêu nổi tiếng trong giới trẻ Sài Thành. Họ có mối quan hệ rất thân thiết.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới