TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn hé lộ kế hoạch tổ chức đám cưới với Linh Rin

Thứ hai, 26/12/2022 15:15

Được biết, đám cưới của Phillip Nguyễn và Linh Rin sẽ được tổ chức ở Philippines và Việt Nam.

Những ngày qua, thông tin về đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn chính thức được người trong cuộc hé lộ. Linh Rin cho biết, cả hai đã trao nhẫn cho nhau nhưng chưa đăng ký kết hôn. Cặp đôi cũng được tư vấn về các chất liệu váy cưới nhưng chưa chốt được mẫu, bởi đôi trẻ sẽ tổ chức đám cưới ở nhà thờ. Theo kế hoạch, người đẹp họ Ngô và thiếu gia Phillip Nguyễn sẽ làm đám cưới trong năm 2023.

Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2023.

Sau Linh Rin, mới đây trên trang cá nhân, em chồng Hà Tăng cũng có chia sẻ gây chú ý về kế hoạch hôn lễ. Đăng ảnh ở một tiệm áo dài nổi tiếng, doanh nhân Phillip Nguyễn viết: "Philippines wedding planning almost done… Vietnam planning on the way". (Tạm dịch: Kế hoạch đám cưới ở Philippines gần như đã xong. Kế hoạch Việt Nam đang được thực hiện).

Doanh nhân Phillip Nguyễn cho biết, kế hoạch đám cưới ở Philippines đã chuẩn bị gần xong. Hiện, cặp đôi sẽ tiếp tục chuẩn bị đám cưới ở Việt Nam.

Qua hình ảnh chia sẻ có thể thấy, phía xa xa là thấp thoáng bóng dáng Linh Rin đang đứng chọn mẫu áo dài. Đến hiện tại, người hâm mộ mong chờ được nhìn thấy đám cưới hoành tráng của cặp đôi diễn ra.

Cư dân mạng mong chờ đám cưới của cặp đôi.

Linh Rin được bố mẹ chồng tương lai yêu mến.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới