TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn gây choáng khi ăn bữa tối với loại nấm đắt nhất thế giới

Thứ tư, 18/11/2020 09:41

Không chỉ ở biệt thự, đi xe sang, mặc đồ hiệu mà ngay cả bữa tối của tiểu thư Tiên Nguyễn cũng lên đến hàng trăm triệu.

Trong giới Rich kid Việt - Tiên Nguyễn (ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, em chồng Tăng Thanh Hà) không phải cái tên xa lạ. Cô nàng sinh ra đã ở vạch đích khi xuất thân từ gia đình giàu có lâu đời. Từ gu thời trang đến vật dụng, kỳ nghỉ của Tiên Nguyễn đều khiến dân tình trầm trồ vì quá xa hoa, sang chảnh. Không chỉ vậy, bữa ăn tối của cô nàng cũng đúng chuẩn "quý tộc".

Tiên Nguyễn lên đồ sang chảnh đi ăn tối.

Như mới đây, em chồng Hà Tăng lên đồ sang chảnh đi thưởng thức bữa tối ở một nhà hàng cao cấp tại Sài Gòn. Trong những khoảnh khắc cô nàng đăng trên story của Instagram có cả khoảnh khắc quay lại loài nấm truffle - được mệnh danh là "kim cương đen" trong nền ẩm thực thế giới.

Loại nấm được gọi là "vua của các loại nấm", vốn là thực phẩm cao quý mà ngày xưa chỉ có hoàng tộc mới có quyền thưởng thức. Ngày nay, nó vẫn là loại nấm quý hiếm và được giới thượng lưu săn lùng, hàng loạt đại gia trên thế giới đã không tiếc tiền để nếm thử bằng được hương vị của nó. Được biết, giá mỗi cân nấm truffle đen thường dao động trong khoảng 3.000 - 4.000 USD/kg. Loại truffle trắng như Tiên Nguyễn chụp trong ảnh thì giá cả có khi cao gấp đôi, lên đến 7.000 USD/kg (khoảng 92 đến 162 triệu đồng/kg).

Cô nàng khiến dân tình tròn mắt khi ăn tối với loại nấm đắt nhất thế giới.

Trong bữa tối, Tiên Nguyễn được thưởng thức nhiều cách chế biến với nấm truffle khác nhau, từ bào nhỏ sợi nấm cho đến cắt lát rắc lên các đĩa thức ăn. Nhìn bữa ăn đặc biệt xa xỉ của Tiên Nguyễn nhiều người cũng biết thêm về một phần cuộc sống xa hoa trong nhung lụa của cô tiểu thư nổi tiếng này.

Bữa tối đẹp mắt như thế này cũng là lý do khiến Tiên Nguyễn không giảm được cân nặng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới