TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em chồng Hà Tăng và bạn gái tin đồn của em trai rạng rỡ trong lễ tốt nghiệp trường đại học danh tiếng

Thứ bảy, 01/09/2018 11:46

Những hình ảnh thân thiết của em chồng Tăng Thanh Hà -Thảo Tiên và bạn gái tin đồn của em trai Hiếu Nguyễn - Nicole Teixeira trong lễ tốt nghiệp nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Không riêng gì Tăng Thanh Hà, mà cuộc sống của các chị/em chồng của nữ diễn viên cũng được nhiều người quan tâm. Là gia đình giàu có nức tiếng, thế nên cuộc sống của các thành viên trong gia đình chồng Hà Tăng đều "ngập" trong nhung lụa và rất xa hoa.

Trong đó, cô em chồng của Tăng Thanh Hà - Thảo Tiên được báo chí săn đón nhiều nhất. Trên trang cá nhân, cô nàng thường đăng ảnh về cuộc sống sang chảnh và dự show thời trang lớn. Thảo Tiên từng theo học trường quốc tế RMIT ở TP.HCM sau đó đi du học tại một trường Đại học danh tiếng tại Anh.

Mới đây, Thảo Tiên đã khoe ảnh trong lễ tốt nghiệp của mình. Cô nàng diện áo cử nhân, tươi cười rạng rỡ bên người bạn thân Nicole Teixeira. Trước đó, Hiếu Nguyễn - em trai Thảo Tiên từng bị hoài nghi đang hẹn hò với Nicole Teixeira. Trong ngày tốt nghiệp, Hiếu Nguyễn cũng có mặt và chụp ảnh chung với bạn gái tin đồn.

Thảo Tiên (ngoài cùng bên trái) và bạn gái tin đồn của em trai (ở giữa) cùng xuất hiện trong một khung hình.

Thảo Tiên rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp.

Hiếu Nguyễn đến chúc mừng ngày "bạn gái tin đồn" tốt nghiệp

Thảo Tiên và Nicole Teixeira có mối quan hệ rất thân thiết.

A.N (Theo Nld.com.vn)