TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em chồng hot girl của Ca nương Kiều Anh được cầu hôn, phụ huynh chia sẻ xúc động

Thứ hai, 11/12/2023 10:56

Không nên duyên với chàng trai trong 'Người ấy là ai', em chồng Ca nương Kiều Anh đồng ý kết hôn với một trai đẹp bí ẩn.

Đặng Tiểu Tô Sa từng là cựu học sinh THPT Lương Thế Vinh - ngôi trường do ông ngoại cô lập ra. 9X tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn tại trường The Hotel School Sydney, Australia. Cô còn là con gái của cô giáo Văn Thùy Dương là hiệu phó trường THPT Lương Thế Vinh.

Vào tháng 5 vừa qua, Đặng Tiểu Tô Sa tham gia chương trình hẹn hò "Người ấy là ai" tập 2. Kết thúc chương trình, Đặng Tiểu Tô Sa có cái kết đẹp khi chọn đúng anh chàng độc thân - Đức Việt. Nhưng sau đó, Tô Sa được cho là không tiếp tục mối lương duyên này mà quen người khác.

Mới đây, cô giáo Văn Thùy Dương khoe khoảnh khắc con gái Đặng Tiểu Tô Sa được cầu hôn và xúc động viết: "Thế là mẹ đã có đủ cả dâu và rể. Sẽ cố gắng khoẻ để hơn 20 năm nữa đón thêm hai nàng dâu nữa cho đủ rồi mới thanh thản đi đâu thì đi!

Mẹ sẽ chẳng bao giờ phân chia đâu là con đẻ đâu là con dâu con rể đâu, mẹ tự hứa như vậy. Là cha là mẹ, mẹ chỉ mong sao các con được hạnh phúc, nếu mẹ có thể làm gì để các con hạnh phúc hơn mẹ cũng sẽ cố gắng 200% sức lực của mình!

Các con yêu của mẹ!

Em chồng của Ca nương Kiều Anh được cầu hôn.

Ông ngoại có nói "hôn nhân chính là việc ta học cách yêu đi yêu lại một người" (đây chính xác là câu nói của ông ngoại - ông Văn Như Cương). Mẹ chỉ nhắc lại để các con nhớ!

Cuộc sống có thể không giàu có, nhưng nhất định yêu thương! Và sự cảm thông trân trọng nhau phải đầy ắp cả nhà!

Khi có thêm một đứa lập gia đình, mẹ chỉ mong mình đủ yêu thương và đủ sức khoẻ để mãi là chỗ dựa tinh thần cho các con, để các con luôn hạnh phúc!

Chúc mừng công chúa bé nhỏ của mẹ! Chúc mừng chàng trai mà con yêu! Hãy cùng nhau chia sẻ ngọt bùi cay đắng cả đời nhá!".

Trên trang cá nhân, Tô Sa viết: "Cuối cùng cũng có người làm em vừa khóc vừa cười, gật đầu lia lịa và lắp bắp mấy ngôn ngữ ĐỒNG Ý cùng một lúc!".

Theo chia sẻ của Tô Sa, netizen biết được chồng tương lai của cô nàng tên Đạt Phùng đang ở nước ngoài và có cuộc sống kín tiếng trên MXH. Cặp đôi bắt đầu công khai hẹn hò từ những bức hình do chính chủ tự đăng nhưng tuyệt nhiên không lộ mặt. Cho đến khi được cầu hôn, dân tình mới nhìn rõ diện mạo của chú rể tương lai.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới