TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn đang hẹn hò hot girl Hà Nội - Linh Rin?

Thứ bảy, 03/08/2019 21:30

Bức ảnh em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn thân thiết bên hot girl Lin Rin trong một đám cưới khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi đang hẹn hò.

Mới đây, Tăng Thanh Hà cùng chồng và em chồng là Phillip Nguyễn đi tham dự đám cưới của một người quen. Ngoài hình ảnh tình tứ của riêng vợ chồng Tăng Thanh Hà, cư dân mạng còn soi được nhân vật mới liên tục xuất hiện bên cạnh em chồng Hà Tăng đó là Linh Rin. Thậm chí, Linh Rin còn được Phillip Nguyễn khoác vai khi chụp ảnh. Những hình ảnh đấy khiến cho em chồng Hà Tăng dính tin đồn hẹn hò với mỹ nhân "The Look Việt Nam 2017".

Hình ảnh thân thiết của em chồng Tăng Thanh Hà với hot girl Linh Rin khiến cặp đôi dính tin đồn hẹn hò.

Hiện tại cả hai chưa lên tiếng về tin đồn nhưng người hâm mộ vẫn muốn "đẩy thuyền" cho cặp đôi trai tài gái sắc. Phillip Nguyễn xưa nay được mệnh danh là "thiếu gia độc thân đắt giá nhất Việt Nam", không chỉ sở hữu cơ ngơi hoành tráng, anh còn có ngoại hình nam tính chuẩn "soái ca"

Phillip Nguyễn

Linh Rin người đẹp nổi danh từ nhiều chương trình đình đám về thời trang và hot nhất là "The Look Việt Nam 2017". Hotgirl đến từ Hà thành hiện nay là nghệ sĩ khá đa năng trong showbiz khi đảm đương nhiều vị trí như: người mẫu, MC, diễn viên,... Dù tên tuổi không quá phổ biến nhưng Linh Rin vẫn là mỹ nhân có chỗ đứng trong làng giải trí hiện nay.

Nhan sắc xinh đẹp của hot girl Linh Rin.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới