TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Em dâu hụt' của thiếu gia Phan Thành đáp trả cực gắt về chuyện nối lại tình xưa với Phan Hoàng

Chủ nhật, 28/02/2021 09:33

Qua chia sẻ mới nhất, có thể thấy khả năng Khánh Hà và thiếu gia Phan Hoàng tái hợp là khó có thể xảy ra.

Em trai Phan Thành - Phan Hoàng từng có chuyện tình đẹp với hot girl Khánh Hà. Tưởng rằng cả hai "chốt cưới" nhưng chẳng hiểu vì lý do gì mà sau đó lại "toang".

Thiếu gia Phan Hoàng và hot girl Khánh Hà khi còn mặn nồng.

Hậu chia tay, Phan Hoàng đã công khai hẹn hò với Khánh Linh - ái nữ một tập đoàn kinh doanh bất động sản nổi tiếng. Dù mới quen nhau được ít tháng nhưng cặp đôi đã liên tục đăng loạt ảnh ngọt ngào bên nhau. Thế nhưng gần đây, cặp đôi vướng nghi án chia tay.

Em trai Phan Thành hẹn hò Khánh Linh sau khi chia tay Khánh Hà.

Trong khi đó, Khánh Hà cũng từng cập nhật ảnh hạnh phúc bên bạn trai hơn 11 tuổi là người Hà Nội. Gần đây, Khánh Hà lại chia sẻ trạng thái độc thân, khiến nhiều người cho rằng cô nàng vừa chia tay bạn trai hơn tuổi. Dân mạng không khỏi tò mò không biết liệu Phan Hoàng và Khánh Hà liệu có thể nối lại tình xưa hay không?

Phan Hoàng và anh trai Phan Thành.

Khánh Hà cũng đăng ảnh hạnh phúc bên người đàn ông giấu mặt.

Mới đây, Khánh Hà đã có câu trả lời rất thẳng thắn khi nhận được câu hỏi "Còn tình cảm với người cũ" hay không. Hot girl nhanh chón chọn False (Sai) và nói luôn là: "Chị đã cho ra đảo từ lâu rồi!". Qua đây, có thể thấy khả năng Khánh Hà, thiếu gia Phan Hoàng tái hợp là khó có thể xảy ra.

Khánh Hà cho biết không còn tình cảm với người cũ.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới