TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em gái Công Vinh cực cháy khi diện bikini, nhan sắc chẳng kém mỹ nhân Vbiz

Thứ ba, 20/06/2023 20:18

Bước qua tuổi 30 nhưng hot girl nổi tiếng của trường Đại học Văn hóa Hà Nội - Khánh Chi (em gái Công Vinh) vẫn giữ được nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

Trang thủ quãng thời gian rảnh, em gái Công Vinh đi nghỉ dưỡng. Cách đây ít phút, cô nàng đăng ảnh diện bikini màu sắc bắt mắt. Khánh Chi khoe vóc dáng thon gọn, gợi cảm và viết: "Đàn ông nhìn rõ thế gian, chỉ yêu một người phụ nữ… Phụ nữ thấu rõ hồng trần, lại chỉ yêu bản thân mình thôi".

Em gái Công Vinh khoe vóc dáng quyến rũ khi diện bikini.

Qua 30 tuổi nhưng cô nàng vẫn sở hữu eo thon, dáng nuột chẳng kém mỹ nhân Vbiz.

Khánh Chi sinh năm 1989, từng đoạt giải Hoa khôi sinh viên. Không chỉ được biết đến là em gái của cầu thủ Công Vinh, Khánh Chi còn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng ca hát, vũ đạo tốt.

Khánh Chi bị anh trai can ngăn, không muốn cho vào showbiz vì sợ em gái vướng phải thị phi. Thế nhưng vì đam nghê ca hát, Khánh Chi và người bạn thân vẫn quyết tâm thành lập nhóm nhạc và hoạt động biểu diễn một thời gian ngắn.

Cô nàng từng lập gia đình nhưng sau đó lại ly hôn. Khánh Chi qua "Đảo quốc sư tử" làm việc một thời gian dài. Hiện tại, cô đã về Việt Nam và tận hưởng cuộc sống bình yên, vui vẻ.

Sau khi về nước, Khánh Chi thường xuyên xuất hiện bên anh trai nổi tiếng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới