TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em gái Công Vinh diện bikini khoe thân hình 'gái một con' bốc lửa bên hồ bơi

Chủ nhật, 09/09/2018 14:24

Cách đây ít giờ, em gái Công Vinh - Khánh Chi nhận được sự quan tâm khi chia sẻ loạt ảnh diện bikini. Các khoảnh khắc nhanh chóng nhận được nhiều lượt like, bình luận khen ngợi của các fans.

Sau khi ly hôn, em gái Công Vinh đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu gương mặt xinh đẹp hơn. Đầu năm 2017, cô cũng quyết định sang Singapore sinh sống và làm việc. Con gái của Khánh Chi được người thân ở Việt Nam chăm sóc. Thỉnh thoảng, con gái cũng sang Singapore thăm mẹ.

Mới đây, Lê Khánh Chi gây chú ý với cư dân mạng khoe khoe loạt hình diện bikini nóng bỏng bên hồ bơi. Dù trải qua một đời chồng và đã là "gái một con" nhưng nhan sắc của cô em gái Công Vinh vẫn khiến nhiều đấng mày râu ao ước. Hiện cô cũng đã có bạn trai và thường xuyên đăng tải ảnh hạnh phúc lên trang cá nhân.

Em gái Công Vinh diện bikini khoe thân hình 'gái một con' nóng bỏng bên hồ bơi

Sau khi cùng một người bạn thân thành lập nhóm nhạc tại Việt Nam, Khánh Chi bất ngờ chuyển hướng động nghệ thuật, ca hát tại các quán bar ở Singapore

Khánh Chi và con gái Ruby

Hiện tại, bé Ruby - con gái đầu của Khánh Chi đang ở Việt Nam cùng ông bà nội. Năm ngoái, Ruby cùng ông bà nội sang Singapore để du lịch và thăm Khánh Chi

Nữ ca sĩ đã có bạn trai và thường xuyên chia sẻ ảnh hạnh phúc lên trang cá nhân

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)