TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em gái Công Vinh - Khánh Chi là ai trước khi bị tố giật chồng người?

Thứ sáu, 09/06/2017 13:21

Được biết đến là em gái của danh thủ Công Vinh, Khánh Chi từng 'nổi đình đám' như một hot girl thực thụ.

Từ khi Công Vinh nổi tiếng, em gái anh là Khánh Chi cũng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Còn nhớ năm 2007 khi Công Vinh bỏ tiền ra đưa mẹ cùng em gái và người yêu khi đấy sang Thái Lan xem mình đá SEA Games. Khi đó Khánh Chi chỉ là một cô bé có làn da đen, chẳng được ai để ý. Tuy nhiên, em gái Công Vinh đã có cuộc đại tu nhan sắc để trở nên xinh đẹp tươi tắn hơn.

Em gái Công Vinh - Khánh Chi xuất hiện trước báo chí lần đầu năm 2015, khi đó cô vẫn khá chân quê

Sau đó, cô gái xứ Nghệ đã thay đổi hoàn toàn, trở thành hoa khôi Đại học Văn hóa Hà Nội. Cô tham gia chụp hình, đóng phim, quay quảng cáo… Danh xưng hot girl cũng theo Khánh Chi từ đây.

Khánh Chi lột xác hoàn toàn từ ngoại hình đến phong cách thời trang

Trong khi tên tuổi đang "phủ sóng" dày trên các trang mạng xã hội thì bất ngờ em gái Công Vinh quyết định rút lui khỏi con đường nghệ thuật và chọn cho mình công việc tại trung ương đoàn rồi theo chồng vào tháng 7/2014. Chồng cô làm trong lĩnh vực xây dựng. Trước đó, Khánh Chi từng có mối tình với cựu tiền vệ ĐTVN Mai Tiến Thành. Cả hai chia tay trong tiếc nuối của người hâm mộ.

Cuối tháng 1/2015, con gái đầu lòng của vợ chồng Khánh Chi ra đời. Theo như "tiết lộ" của em gái Công Vinh thì con gái rất kháu khỉnh đáng yêu, cô bé có tên ở nhà là Ruby. Đặc biệt, Khánh Chi nhận xét công chúa nhỏ từ khuôn mặt, đôi mắt, mái tóc, mũi, miệng và cả điệu nhăn trán chau mày, chẹp miệng và ngáp ngủ đều giống bố như lột.

Khánh Chi bất ngờ lên xe hoa

Em gái Công Vinh bụng bầu khệ nệ trong ngày cưới của anh chị mình

Con gái cưng của Khánh Chi vô cùng đáng yêu

Sau khi lấy chồng và sinh con, Khánh Chi càng trở nên mặn mà, sành điệu. Chưa dừng lại ở việc thay đổi hình ảnh, Khánh Chi còn tấn công vào showbiz. Cô cùng bạn thân và cũng là em nuôi Công Vinh – Hoàng Nhung, lập nhóm nhạc với cái tên D-Girls, gồm hai thành viên.

Tuy nhiên, mới đây, xuất hiện tin đồn cô đã bỏ chồng và sang Singapore làm quán bar. Khánh Chi còn bị tố việc cặp kè với nhiều người. Một cô gái đã tố Khánh Chi "giật chồng" mình khi cô này đang mang thai. Hai vợ chồng cô đã cãi nhau, lục đục rất nhiều và kết quả cô về Đài Loan sống với mẹ đẻ để bình tâm. Trong thời gian này, Khánh Chi bị tố dụ dỗ chồng cô gái về sống chung với mình và được cho là lên facebook đăng hình “đá xoáy” cô vợ bầu bí. Hiện em gái Công Vinh đã đóng facebook cá nhân và vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Mới đây, Khánh Chi gây hoang mang dư luận vì bị tố giật chồng người

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)