TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em gái Công Vinh tự tin đi thi Hoa Hậu

Thứ ba, 18/09/2012 15:22

(Ngoisao.vn) - Có thể đây sẽ là một cơ hội quý báu để cho cô Hoa khôi Đại học Văn Hóa 2011 học hỏi kinh nghiệm và tỏa sáng.

“Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh” do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức từ năm 2000 là một cuộc thi sắc đẹp uy tín, và từng là bệ phóng cho nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng, Trang Nhung, Trúc Diễm,...Vì vậy, tham dự cuộc thi này sẽ là cơ hội để Khánh Chi thể hiện và chứng tỏ khả năng của bản thân.

Sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười thân thiện và số đo 3 vòng cân đối 78 - 60 - 90, Khánh Chi từng được biết đến với danh hiệu Hoa khôi Đại học Văn hóa năm 2011. Đến với cuộc thi lần này, cô chia sẻ: "Từng đoạt giải Hoa khôi Đại học Văn hóa mở rộng 2011 nên Chi đã ít nhiều có kinh nghiệm khi tham gia cuộc thi sắc đẹp. Song, không vì thế mà mình chủ quan. Thời gian qua, Chi đã trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng chụp hình, chuẩn bị trang phục, liên hệ với những người sẽ đồng hành với mình để có thể tự tin dự thi nếu như mình được lọt vào vòng chung kết”.

Cùng ngắm nhìn những shoot ảnh lung linh của cô hotgirl này nhé!

 

 

Linh Nhi
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới