TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em gái Công Vinh tung bộ ảnh bikini, lộ 'gò bồng đảo' hút mắt

Thứ tư, 21/02/2024 20:24

Đã trải qua sinh nở nhưng Khánh Chi - cô em gái xinh đẹp của cầu thủ Công Vinh vẫn giữ được vóc dáng khiến thiếu nữ còn son cũng phải phát ghen.

Từng là hot girl nổi tiếng một thời, nên không có gì lạ khi đến hiện tại Lê Khánh Chi - em gái cầu thủ Công Vinh vẫn giữ được vóc dáng khá nuột nà. Tung bộ ảnh đầu năm mới, cô nàng viết: "Trăm lần đúng, họ không công nhận. Một lần sai, họ lại cộng rồi nhân". Khoác lên mình bộ áo tắm màu xanh lá, Khánh Chi khoe được vóc dáng bốc lửa. Đặc biệt là "gò bồng đảo" căng đầy, hút mắt. Bên dưới bộ ảnh này, nhiều người khen em gái Công Vinh chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Em gái cầu thủ Công Vinh tung bộ ảnh nóng bỏng.

Khánh Chi - cô em gái xinh đẹp của cầu thủ Công Vinh một thời từng là hot girl đình đám Hà Nội. Ở thời điểm nổi tiếng, ngoài thời gian học tập ở trường, Khánh Chi cũng thử sức bản thân ở vai trò người mẫu ảnh, ca sĩ. Nhưng sau đó, Khánh Chi từng tuyên bố sẽ không tham gia showbiz, "an phận" làm công chức nhà nước.

Tuy nhiên, sau khi vướng phải scandal người thứ ba và ly hôn thì cô nàng đã sang Singapore sinh sống. Tại đây, Chi đã có bạn trai mới và bắt đầu cuộc sống hạnh phúc. Khánh Chi có cô con gái tên Ruby.

Hiện tại, Khánh Chi đã về Việt Nam và tận hưởng cuộc sống bình yên, vui vẻ. Cô làm việc tại TP.HCM trong lĩnh vực giải trí. Khánh Chi tập trung công việc kiếm tiền, nuôi con gái ăn học, trưởng thành.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới