TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em gái của Hà Anh bị chê kém sang vì 'thả rông' khi livestream

Thứ sáu, 25/06/2021 09:38

Hà My - em gái của siêu mẫu Hà Anh bị nhiều cư dân mạng chê bai vì không mặc áo ngực khi livestream.

Cách đây ít ngày, siêu mẫu Hà Anh đã lên tiếng kêu gọi mọi người chung tay cùng cô giúp đỡ những người bán rong, họp chợ, sửa xe, bán vé số, ăn xin... tại TP Hồ Chí Minh vào mùa dịch Covid-19.

Hà Anh chia sẻ: "Xin chào các bạn của Hà Anh! Mấy ngày hôm nay Hà Anh rất trăn trở với việc khi thành phố Hồ Chí Minh "đóng cửa" cũng đồng nghĩa với việc những bà con sống và làm việc trên đường phố như bán rong, họp chợ, sửa xe, bán vé số, ăn xin... họ sẽ không có khả năng kiếm tiền để sống qua ngày, không chỉ cho họ, mà còn cho cả gia đình họ. Người nghèo vốn không có "của để dành", cũng không có quỹ để vượt qua những ngày khó khăn mà chỉ sống ngày qua ngày.

Tiền trọ không có để trả, không có tiền mua thức ăn, để vượt qua ít nhất là tuần này, hay hai tuần tới, đôi khi cũng là một nan giải đối với họ.

Mùa giãn cách năm ngoái, Hà Anh và một số bạn bè quyên góp tiền và đưa đi cứu trợ các bà con nghèo trên đường phố rải rác tại các quận, cho tiền mặt, mỗi phong bì là 300 nghìn.

300 nghìn đối với chúng mình có khi chỉ là một bữa ăn trưa cùng bạn, nhưng đối với họ có thể quy thành gạo, thành mì gói, thành tiền đóng trọ trong một thời gian ngắn để vượt qua thời điểm khó khăn một cách kịp thời.

Công tác đi phát được thực hiện nhanh chóng và an toàn của một nhóm các chị em công nhân viên chức tình nguyện. Đeo khẩu trang, chọn đưa tận tay, giữ khoảng cách an toàn, không tụ tập đông.

Hà Anh đóng vai trò là người góp và giúp một phần kêu gọi quyên góp. Nhưng thực tế Hà Anh không muốn nhận quá nhiều đóng góp vì nguồn lực các anh chị em đi trao tặng chỉ có hạn, chúng mình cũng không phải là tổ chức từ thiện chuyên nghiệp nên có thể không thể đáp ứng các nhu cầu yêu cầu liệt kê giải ngân cụ thể.

Những tình huống giúp đỡ cấp bách, chỉ đến từ trái tim và lòng thiện nguyện, nên nếu lựa chọn chung tay qua nhóm Hà Anh thì các bạn xin hãy hiểu điều này.

Bên cạnh đó, Hà Anh sẽ làm một buổi livestream để bán những món đồ dùng còn mới và gần như mới để mọi người có nhu cầu mua có thể mua, toàn bộ số tiền Hà Anh sẽ dùng để giúp bà con đường phố. Đó là cách các bạn có thể chung tay cùng Hà Anh để giúp bà con một cách "công bằng" nhất!

Còn những bạn bè không có thời gian xem livestream hay có nhu cầu mua đồ, mà muốn chung tay giúp, Hà Anh cũng sẽ nhận giúp đỡ bằng tiền mặt, nhưng chỉ trong vòng 48 giờ để nhóm có thể bắt đầu đi giúp bà con vào cuối tuần này. (Từ thời điểm đăng bài này cho đến trưa ngày thứ 6, 25/6) với thông tin tài khoản sau (nhớ chú thích là bạn bè)".

Siêu mẫu Hà Anh kêu gọi mọi người chung tay giúp những người bán rong, sửa xe, bán vé số, ăn xin... tại TP Hồ Chí Minh vào mùa dịch Covid-19.

Sau đó, Hà Anh đã cùng em gái là Hà My livestream bán những món đồ của mình. Tuy nhiên, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Hà My vì không mặc áo ngực khi livestream.

Hà Anh và em gái livestream bán đồ. Tuy nhiên, em gái Hà Anh lại bị soi không mặc áo ngực.

"Con gái con đứa mà đến cái áo ngực không mặc. Mặt cứ trơ ra. Lên đây cả tỷ người xem chứ ít à", "Hà My xinh gái mà không mặc áo bảo hộ, nhìn kém sang quá, "Một người không mặc áo ngực, một người thì làn da xấu, cúi xuống nhìn quả ngực không thể yêu thương được, nói chung là không có cảm tình luôn", "Khiếp đứng trước bao nhiêu người nên ăn mặc hẳn hoi đi chị. Ở Việt Nam không giống nước ngoài đâu chị ơi. Mặc áo lót vào không xệ hết chị ạ", "Trời ơi, con bên cạnh bị gì về nhận thức không, sao ngồi trước mặt xã hội mà không mặc áo ngực, bôi nhọ phụ nữ vậy, quá đáng", "Cái bà ngồi bên cạnh không mặc nổi cái áo con hả trời. Ngực thì xấu còn thả rông nữa. Cảm thấy không tôn trọng người xem ấy", "Mẹ váy cam kia ngực có gì đẹp đâu mà lên livestream bán đồ thì dán cái đầu ngực vào. Nhìn phản cảm", "Kinh tởm cái đứa ngồi cạnh xấu như con ma còn không mặc áo, vô duyên"... nhiều cư dân mạng bình luận.

Cư dân mạng chỉ trích em gái của Hà Anh.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới