TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em gái của MC Diệp Chi hiếm hoi xuất hiện bên chồng, chia sẻ về thói quen siêu tiết kiệm toàn mua hàng 'sida' về mặc

Thứ sáu, 01/04/2022 10:29

Chia sẻ về thói quen của mình, em gái Diệp Chi cho biết: 'Quần áo second hand (hàng cũ, hàng đã qua sử dụng) vừa rẻ vừa độc lạ tội gì không sắm'.

So với Diệp Chi em gái cô tên là Nguyễn Lê Chi (Chuột Thổ Cẩm) cũng khá nổi tiếng, là gương mặt quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Hiện cô nàng đã là "mẹ bỉm sữa".

Diệp Chi và em gái Chuột Thổ Cẩm rất thân thiết, hiện hai chị em đang sống cùng tòa nhà.

Được biết, Lê Chi và chồng đã tổ chức lễ đính hôn vào ngày 21/10 vừa qua. Chồng của Lê Chi tên là Hoàng Hà - đạo diễn hình ảnh cho nhiều MV của Sao Vbiz. Dù đã đón em bé đầu lòng nhưng cả hai vẫn vô cùng kín tiếng và không đề cập gì đến nhau trên mạng xã hội.

Hình ảnh hiếm hoi Lê Chi chia sẻ về chồng.

Thế nhưng đến mới đây em gái Diệp Chi hiếm hoi đăng ảnh bên chồng. Những hình ảnh này được ghi lại trong một buổi "trốn con" đi dã ngoại của cặp đôi mới đây. Bên cạnh là chiếc ô tô mà cặp đô định sắm có giá hơn 600 triệu đồng.

Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng ít ai biết rằng em gái Diệp Chi khá tiết kiệm: "Những người thân quen thường trêu mình là siêu tiết kiệm vì toàn mua đồ "si" về mặc, hoặc hôm chuyển nhà thì dịch vụ dọn nhà vô cùng phấn khởi vì đồ dùng trang điểm của một phụ nữ 30 tuổi là... 4 thỏi son Không phải ki bo keo kiệt gì đâu mà mình nghĩ chi tiêu phải dựa vào nhu cầu, quần áo secondhand vừa rẻ vừa độc lạ tội gì không sắm, mặt mũi cũng bị dị ứng không hợp phấn son thì mua thế thôi chứ cầu kì mà làm gì", cô nàng chia sẻ.

Dù tiết kiệm nhưng sắp tới Lê Chi và chồng vẫn dự định mua ô tô mới để tiện đưa con nhỏ đi cùng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới