TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em gái đẹp 'nức nở' trong ngày cưới Đặng Văn Lâm, dân tình rần rần thắc mắc vì sao giờ mới đăng ảnh?

Chủ nhật, 14/07/2024 20:11

Một tuần sau đám cưới thủ môn Đặng Văn Lâm, em gái Thanh Giang mới tiết lộ những khoảnh khắc xúc động trong hôn lễ của anh trai.

Thủ môn Đặng Văn Lâm có một cô em gái duy nhất - Thanh Giang. Từ lâu, Thanh Giang đã gây chú ý của dân mạng khi sở hữu chiều cao 1.8m, thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ.

Trong đám cưới riêng tư của Đặng Văn Lâm và Yến Xuân, Thanh Giang xuất hiện nổi bật. Cô nàng diện váy trắng thắt eo khoe vòng 2 thon gọn, tóc tạo kiểu nữ tính.

Ở loạt ảnh mới đăng tải em gái của Văn Lâm đã chia sẻ những khoảnh khắc khi cô nàng rơi nước mắt hạnh phúc tại lễ cưới của anh trai và viết: "Một ngày đặc biệt dành cho gia đình tôi". Loạt ảnh đẹp "nức nở" của Thanh Giang khiến dân tình suýt xoa và thắc mắc sao cô nàng không cho lên sóng sớm hơn?

Thanh Giang xinh đẹp trong lễ cưới của Văn Lâm và Yến Xuân.

Trước đây khi ở Nga, Thanh Giang một năm chỉ gặp anh trai một lần. Khi về Việt Nam có cơ hội gặp anh nhiều hơn nhưng tình cảm của cả hai rất tốt. Sở hữu chiều cao khủng, gương mặt khả ái nên Thanh Giang dễ dàng "dìm" Yến Xuân về nhiều mặt. Được biết với chị dâu, Thanh Giang rất thân thiết và thường xuyên đi chơi chung.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới