TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em gái Hà Anh đăng ảnh riêng tư, gợi cảm bên chồng Tây sắp cưới

Thứ bảy, 09/04/2022 11:13

Hà My và chồng sắp cưới đã có những trải nghiệm ngọt ngào, đáng nhớ trong chuyến du lịch Đà Lạt vừa qua.

Không lấn sân showbiz nhưng cuộc sống của Hà My - em gái siêu mẫu Hà Anh cũng được nhiều người quan tâm. Lựa chọn giống chị gái, Hà My quyết định kết hôn với chồng Tây. Vì tin tưởng nên cả hai đã sống thử trước khi chính thức tổ chức đám cưới.

Tháng 5/2021, em gái Hà Anh đã đồng ý lời cầu hôn của nửa kia. Chồng sắp cưới của Hà My - Brad Young quản lý cho một công ty nước ngoài chuyên sản xuất và xuất khẩu thiết bị ngoại thất.

Cả hai cũng đã đăng ký kết hôn và chuẩn bị tổ chức đám cưới. Nhớ lại kỷ niệm khi đi Đà Lạt cùng hôn phu, Hà My chia sẻ khoảnh khắc cả hai cùng tắm bồn: "Giá gì đang ở lại đây ngâm bồn uống rượu ngắm hoàng hôn thì thật tuyệt vời biết mấy", cô viết. Trong hình ảnh riêng tư này, em gái Hà My chỉ quấn một chiếc khăn tắm màu trắng hững hờ, bên cạnh là chồng sắp cưới.

Hình ảnh riêng tư, nhạy cảm của em gái Hà Anh khi đi du lịch Đà Lạt.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Hà My bên chồng sắp cưới.

Được biết, Hà My theo học ngành Quản trị kinh doanh tại trường London School of Business and Management (London - Anh Quốc). Tốt nghiệp xong, Hà My có một thời gian làm việc ở Anh nhưng hiện tại, cô đang làm việc tại TP. HCM về lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm.

Hà My và chị gái Hà Anh rất thân thiết, thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới