TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em gái Hoa hậu Jennifer Phạm xinh đẹp rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp

Thứ ba, 30/05/2017 08:33

Sở hữu dung mạo rạng ngời, quyến rũ và nhiều nét lai Tây - em gái Jennifer Phạm đang 'gây sốt' cộng đồng mạng với nhan sắc không kém chị gái Hoa hậu của mình.

Gia đình Jennifer Phạm sang Mỹ định cư từ năm 1988. Bố mẹ cô có 3 người con, trong đó Jennifer là chị cả. Cô có hai người em, một trai, một gái. Em gái Hoa hậu có tên Jacqueline Phạm, kém Jennifer 9 tuổi và có gương mặt rất giống với chị gái.

Thời điểm cả nhà qua Mỹ định cư, Jacqueline mới được 3 tuổi. Đến nay cô đã 23, trưởng thành và cực kỳ quyến rũ. Jacqueline - em gái Jennifer Phạm sở hữu gương mặt xinh đẹp với nhiều nét rất giống chị. Và tất nhiên nhan sắc của 2 chị em thừa hưởng từ người mẹ xinh đẹp, quý phái. Khác với vẻ mặn mà, đậm chất Á đông của chị gái, gương mặt Jacqueline có nhiều nét rất Tây.

Em gái Hoa hậu Jennifer Phạm rạng rỡ trong ngày ra trường

Khác với vẻ mặn mà, đậm chất Á đông của chị gái, gương mặt Jacqueline có nhiều nét rất Tây

Theo đuổi phong cách sexy, nóng bỏng, với lối trang điểm đậm giống hotgirl đình đám Lily Maymac, làn da ngăm khoẻ khoắn và nụ cười miệng rộng, Jacqueline Phạm hội tụ rất nhiều ưu điểm để trở thành một ngôi sao. Rất tiếc là cô nàng không theo đuổi con đường nghệ thuật, dấn thân vào showbiz như chị gái, mà thể hiện tài năng trí tuệ cô vừa tốt nghiệp 4 năm học đại học nghành quản trị kinh doanh và đang tiếp tục theo học cao học .

Jacqueline vừa tốt nghiệp 4 năm học đại học nghành quản trị kinh doanh và đang tiếp tục theo học cao học

Jennifer Phạm nhí nhảnh chơi đùa cùng em gái

Click xem thêm:Sau khi sinh con thứ 3, Hoa hậu Jennifer Phạm ngày càng quyến rũ

Hoàng Mai, Photo: Tiên Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)