TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Em gái Lan Cave' - Quỳnh Kool hôn bạn trai trong ngày Tốt nghiệp

Thứ sáu, 02/11/2018 11:30

Quỳnh Kool có bạn trai là quay phim chuyên nghiệp, cả hai học cùng trường đại học. 'Em gái Lan Cave' đã yêu bạn trai ngay từ lần gặp đầu tiên.

Quỳnh Kool từng là một hot girl nổi tiếng lấn sân sang nghề diễn viên. Nữ diễn viên trẻ này sở hữu nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tự nhiên. Cô từng tham gia một số bộ phim ngắn như: "Tuổi 16", "Bản tình ca màu xanh", phim truyền hình "Lời ru mùa đông" và gần đây nhất là "Quỳnh búp bê".

Quỳnh Kool vào vai em gái của Lan Cave trong phim "Quỳnh búp bê".

Ngoài sự nghiệp đang trên đà thành công thì Quỳnh Kool cũng khiến dân mạng ghen tị khi có chuyện tình đẹp. Mới đây, trên trang cá nhân, cô nàng đăng tải hình ảnh hôn môi bạn trai vô cùng ngọt ngào trong chính buổi lễ tốt nghiệp của anh chàng.

Quỳnh Kool ngọt ngào hôn bạn trai trong ngày Tốt nghiệp đại học của anh chàng.

Bạn trai của diễn viên sinh năm 1995 này tên là Nguyễn Đức Hải, kém Quỳnh Kool 1 tuổi. Anh chàng theo học quay phim chuyên nghiệp tại Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Được biết, Quỳnh Kool đã trúng "tiếng sét ái tình" ngay từ lần đầu tiên gặp Đức Hải vì quá đẹp trai. Tuy nhiên, thời điểm đó, Đức Hải đã có bạn gái. Khoảng một năm sau đó, cả hai có duyên hợp tác cùng một dự án và dành thời gian tìm hiểu nhau. Hiện, Quỳnh Kool và bạn trai đã hẹn hò được hơn 3 năm.

Những khoảnh khắc tình cảm của Quỳnh Kool và bạn trai.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới