TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em gái Mai Phương Thúy gây sốt với nhan sắc lấn át cô dâu, chiều cao lý tưởng không kém người chị Hoa hậu

Thứ ba, 09/03/2021 20:40

Dù không hoạt động giải trí song Ngọc Phượng - em gái của Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng dành được nhiều sự quan tâm khi sở hữu gương mặt khả ái, làn da trắng và chiều cao khủng 1,78 m.

Mới đây, Mai Phượng Ngọc (sinh năm 1993), cô em gái của hoa hậu Mai Phương thuý đã gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh đi ăn cưới bạn thân.

Dù selfie ở góc chụp cận mặt nhưng em gái nàng Hậu của năm 2006 vẫn có phần xinh đẹp và lấn át cô dâu. Người đẹp 9X khoe được làn da trắng mịn không tì vết.

Trước đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh em gái trên trang cá nhân. Đứng cạnh cô chị Hoa hậu, Ngọc Phượng chẳng hề lép vế, còn khoe sắc vóc lẫn gu thời trang không phải dạng vừa.

2 chị em nhà Mai Phương Thúy sở hữu nhiều nét giống nhau từ đôi mắt đến sống mũi cao...

Dù không hoạt động giải trí song Ngọc Phượng cũng dành được nhiều sự quan tâm khi sở hữu gương mặt khả ái, làn da trắng và chiều cao khủng 1,78 m.

Không hoạt động trong showbiz giống chị gái, Ngọc Phượng đang theo đuổi công việc kinh doanh mỹ phẩm. Công việc này mang lại thu nhập đáng kể nên Ngọc Phượng cũng sở hữu nhiều đồ hiệu, đặc biệt là túi xách và giày giống bà chị nổi tiếng của mình.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới