TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em gái MC Diệp Chi lộ diện sau sinh và chia sẻ về hành trình lần đầu làm mẹ: 'Mọi công thức chăm con hoá ra chỉ là... lý thuyết'

Thứ tư, 29/12/2021 20:20

Giống như bao người khác, em gái Diệp Chi cũng không tránh khỏi những bỡ ngỡ trong lần đầu làm mẹ.

Dù không được biết đến nhiều bằng chị gái - MC Diệp Chi nhưng Lê Chi (Chuột Thổ Cẩm) cũng từng là cái tên rất nổi tiếng trong giới trẻ với loạt video hát cover. Cách đây không lâu, nhiều người bất ngờ trước thông tin Lê Chi mang bầu. Được biết, trước đó em gái Diệp Chi đã tổ chức lễ đính hôn vào ngày 21/10 vừa qua. Chồng của Lê Chi tên là Hoàng Hà - đạo diễn hình ảnh cho nhiều MV của Sao Vbiz. Dù đã đón em bé đầu lòng nhưng cả hai vẫn vô cùng kín tiếng và không đề cập gì đến nhau trên mạng xã hội.

Diệp Chi và em gái rất thân thiết. Trước khi sinh nở, Lê Chi đã chuyển qua sống ở căn hộ mới gần căn hộ của chị gái.

Cách đây không lâu, em gái MC Diệp Chi đã chính thức sinh con trai đầu lòng. Em bé nặng 3 kg. Làm mẹ lần đầu nên giống như bao người phụ nữ khác, Lê Chi cũng không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ. Kể về cuộc sống sau khi lên chức, em gái Diệp Chi tâm sự:

"Nhà có thêm một bạn nhỏ là có thêm nhiều niềm vui và cũng thêm bộn phần lo lắng. Trước khi con chào đời, mình cũng đã mất bao công sức để đọc và học nhiều cách chăm em bé an toàn, mạnh khoẻ nhất. Thế nhưng thực tế chứng minh rõ ràng: học phải đi đôi với hành! Mọi "công thức" chăm con hoá ra chỉ là... lý thuyết, bởi mỗi em bé đều có một tính cách tương đương với cách nuôi dạy khác nhau.

Em gái Diệp Chi lộ diện sau sinh và chia sẻ về hành trình làm mẹ.

Đến khi ra đời, mình - từ một bà mẹ tự tin, trở thành một bà mẹ có nhiều câu hỏi.

Tại sao con mình lại không được thế này nhỉ?

Tại sao mình làm theo "công thức" mà con vẫn khó chịu thế nhỉ?

Và còn vô số các câu Tại sao nữa!...

Chưa được một tháng nhưng con đầu lòng của Diệp Chi trông rất cứng cáp.

Thế mới thấy làm mẹ phải cần một "thần kinh thép" vững vàng tới mức nào mới đủ bình tĩnh vượt qua không chỉ 1, 2 tháng đầu đời mà sẽ còn nhiều nữa những thử thách cho tới tận lúc em bé lớn lên. Nhưng cũng chẳng cần lo lắng quá vì dù có vụng về, lóng ngóng thế nào, chỉ cần kiên trì "học" từ những lần con khóc thì ông bố bà mẹ nào cũng sẽ trở thành những super dad, super mom!".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới