TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em gái Ông Cao Thắng để mặt mộc, 'đầu bù tóc rối' vẫn được khen ngợi hết lời

Thứ ba, 24/12/2019 07:13

Làn da trắng mịn không tì vết, gương mặt xinh đẹp cùng vòng một nảy nở gợi cảm, Ông Thoại Liên chiếm trọn spotlight dù chỉ với một tấm ảnh để mặt mộc, 'đầu bù tóc rối'.

Là một tiểu thư lá ngọc cành vàng, em gái của nam ca sĩ đình đám bậc nhất showbiz, có chị dâu là nữ ca sĩ với lượng fans cực khủng nên việc Ông Thoại Liên được săn đón là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, việc sở hữu nhan sắc nổi bật cùng cuộc sống của một rich kid chính hiệu, em gái Ông Cao Thắng luôn được người khác ngưỡng mộ.

Em gái Ông Cao Thắng để mặt mộc, 'đầu bù tóc rối' vẫn được khen ngợi hết lời

Dù hiện tại, Ông Thoại Liên lựa chọn cuộc sống kín tiếng tại Sydney, Australia nhưng mọi động thái của cô trên trang cá nhân đều nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây, cô nàng được mệnh danh là "chị đẹp" khiến dân tình trầm trồ khi khoe ảnh lộ mặt mộc "cực phẩm".

Có thể thấy cô em gái của Ông Cao Thắng sở hữu làn da căng bóng, mịn màng, khỏe khoắn dù đã 30 tuổi. Và dù thiếu son, thiếu mascara, thiếu cả kem che khuyết điểm nhưng những đường nét trên gương mặt Thoại Liên vẫn rất "đi vào lòng người". Bên cạnh đó, việc để "đầu bù tóc rối" như một điểm nhấn tôn thêm nhan sắc nổi bật của cô.

Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, cô nàng vẫn toát lên vẻ đẹp sẵn có

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới