TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em gái Ông Cao Thắng lại 'gây bão' khi khoe vòng một siêu nóng bỏng sau đám cưới của anh trai

Thứ hai, 11/11/2019 14:13

Dư âm về đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng chưa dứt khi những câu chuyện bên lề vẫn được giới truyền thông triệt để khai thác.

Trong khi trên khắp các phương tiện truyền thông đại chúng, hình ảnh về siêu đám cưới của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đều tràn ngập thì cô em gái của chú rể rất hiếm hoi lộ diện. Sau một vài hình ảnh trong lễ rước dâu, Ông Thoại Liên hầu như không check-in gì trong đám cưới của anh trai ở Phú Quốc.

Em gái Ông Cao Thắng lại 'gây bão' khi khoe vòng một siêu nóng bỏng sau đám cưới của anh trai

Trên story Instagram, Ông Thoại Liên cũng tiết lộ đã có một đêm nằm xem phim hoạt hình trên biển

Mới đây một bức ảnh selfie hiếm hoi của em gái Ông Cao Thắng lộ diện ngay lập tức "gây bão" cộng đồng mạng. Trong ảnh, Ông Thoại Liên khoe vòng một căng đầy, dung nhan rạng rỡ. Cô nàng được khen ngợi hết lời từ trang phục đến make-up. Ai nấy cũng xuýt xoa bởi sự trẻ trung, hấp dẫn của Ông Thoại Liên dù đã 30 tuổi.

Một vài hình ảnh trong đám rước dâu được em gái chú rể chia sẻ trên trang cá nhân

Ông Thoại Liên (sinh năm 1989) là một gương mặt nổi tiếng trong hội con nhà giàu Việt. Cô được ngợi khen là một rich kid xinh đẹp. Hiện tại, cô sinh sống và làm việc tại Australia. Dù không hoạt động nghệ thuật, 8X vẫn nhận được sự chú ý của dân mạng nhờ ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang nổi bật.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới