TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em gái Quang Vinh đưa hai con đi du lịch, biểu cảm 'khó ở' của cậu út khiến dân tình bật cười

Thứ bảy, 21/05/2022 20:31

Gương mặt chẳng vui gì mấy của 'con trai' Quang Vinh khi đi du lịch Nha Trang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây, em gái Quang Vinh - Thảo Ngọc cùng gia đình nhỏ của mình đã có chuyến du lịch đáng nhớ ở Nha Trang. Chia sẻ lại những hình ảnh đẹp, Thảo Ngọc viết: "Út cưng của mẹ hôm nay tròn 3 tháng rồi… Nhanh thật… Mong em bé mau ăn chóng lớn nha… Hình chụp từ hôm dẫn con đi biển chơi lúc con được 2 tháng 10 ngày. Em bé lần đầu đi chơi xa khá hợp tác, ăn ngoan ngủ kĩ hơn ở nhà luôn".

Gương mặt "khó ở" của con trai Thảo Ngọc khiến dân tình bật cười: "Mặt hình sự vậy em", "Cưng gì đâu á chị", "Hình này em giống mini mẹ Mèo quá"... nhiều dân mạng bình luận.

Thế nhưng theo chia sẻ của em gái Quang Vinh thì cậu út rất ngoan.

Được biết, đây là chuyến đi đầu đời của bé thứ hai nhà Thảo Ngọc.

Khác Quang Vinh, Thảo Ngọc không hoạt động nghệ thuật. Cô có cuộc sống bình yên bên chồng là cơ trưởng Vietnam Airlines tên Lê Đăng Ninh. Cặp đôi có hai con xinh xắn là bé Chaiko và Xeko. Vì quá quý cháu nên ca sĩ Quang Vinh gọi hai bé là con và xưng ba. Đi du lịch ở đâu, nam ca sĩ cũng dành thời gian sắm quà cho "các con".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới