TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em gái Quang Vinh khoe ảnh hạnh phúc bên chồng cơ trưởng và con gái đầu lòng

Thứ năm, 15/11/2018 09:03

Thảo Ngọc - em gái Quang Vinh mới hạ sinh công chúa đầu lòng cách đây ít hôm. Cô nàng khoe ảnh hạnh phúc bên chồng con lên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng chao đảo.

Mới đây trên trang cá nhân, em gái Quang Vinh đã khiến nhiều người ghen tỵ khi chia sẻ ảnh hạnh phúc cùng chồng là cơ trưởng và cô con gái đầu lòng. Cô nàng viết: “Mẹ cháu sinh thường tự nhiên và may mắn vượt cạn rất nhanh. Cứ làm theo lệnh của bác sĩ rặn theo nhịp 10 phút cháu ra luôn. Mẹ cháu hết hồn vì không nghĩ sinh nhanh thế, kéo ra khỏi người mà nó trắng mướt sạch trơn như một tờ giấy A4″.

Khoảnh khắc hạnh phúc của em gái Quang Vinh bên chồng cơ trưởng và con gái đầu lòng

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người đã vào chúc mừng Ngọc vượt cạn thành công. Trước đó, Thảo Ngọc cũng được nhiều người chú ý khi có cuộc tình đẹp kéo dài 7 năm bên người yêu. Cả hai đã kết hôn và hiện đang cuộc sống sung túc. Ông xã điển trai của Thảo là cơ trưởng của một hãng hàng không.

Vợ chồng Thảo Ngọc có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với anh trai Quang Vinh

Trong cuộc sống, Thảo Ngọc tuy không lấn sân showbiz nhưng vẫn sở hữu lượng fan online đông đảo với vẻ ngoài xinh xắn. Nhờ có điều kiện kinh tế, cô nàng thường xuyên đăng ảnh những chuyến đi chơi, đi du lịch tại các địa diểm nổi tiếng, sử dụng dịch vụ sang trọng và mua sắm đồ hiệu.

Được biết, Ngọc Thảo cho biết cô đã tự lập từ sớm nhờ công việc kinh doanh và tự chi trả cho những sở thích cá nhân của mình. Hot girl và anh trai Quang Vinh cũng rất thân nhau. Cả 2 thường có nhiều bức ảnh check-in đẹp ảo diệu khiến dân mạng không ít lần cảm thấy ghen tỵ.

Thảo Ngọc vẫn vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp trong khoảng thời gian mang bầu

Cặp đôi thường khoe ảnh hạnh phúc, ngọt ngào trong các chuyến du lịch lên trang cá nhân

Em gái Quang Vinh sở hữu body nóng bỏng không thua kém bất cứ hot girl nổi tiếng nào

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới