TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em gái Quang Vinh mang thai lần hai, lộ bụng bầu 'vượt mặt'

Thứ tư, 16/02/2022 14:45

Dù không chia sẻ chính xác đang ở tháng thứ mấy của thai kỳ, nhưng nhìn ảnh, nhiều người đoán thời gian Thảo Ngọc 'vượt cạn' sẽ không còn lâu nữa.

Không hoạt động showbiz, nhưng cuộc sống của em gái Quang Vinh - Thảo Ngọc vẫn được rất nhiều người quan tâm. Thảo Ngọc kết hôn với cơ trưởng Vietnam Airlines tên Lê Đăng Ninh và có một bé gái xinh xắn - Chaiko. Hiện tại, cô và ông xã đang sống ở căn hộ rộng 520 m2 tại Tp. HCM.

Mới đây, trên trang cá nhân em gái Quang Vinh bất ngờ thông báo đang mang bầu lần hai. Cô nhắn đến con trong bụng: "Gò vừa vừa con ơi thương mẹ với gò cứng muốn tắt thở". Ngoài hình ảnh khoe bụng bầu lùm lùm, Thảo Ngọc không tiết lộ thêm gì về thông tin bầu bí và giới tính thai nhi. Rất nhiều người chúc mừng em gái Quang Vinh và chồng cơ trưởng khi gia đình sắp thêm thành viên mới.

Em gái Quang Vinh mang bầu lần hai.

Trước đó Thảo Ngọc và chồng cơ trưởng đã có một bé gái xinh xắn.

Con đầu của Thảo Ngọc là Chaiko được Quang Vinh rất yêu quý. Nam ca sĩ thường xuyên sang thăm và chơi cùng cháu gái. Khi đi du lịch nước ngoài, "Hoàng tử sơn ca" cũng hay gọi điện để ngắm bé qua màn hình điện thoại. Quang Vinh cũng không quên mua quần áo cho cháu gái khi đi du lịch. Nam ca sĩ có thể chơi đùa cùng nhau cả ngày mà không chán.

Thảo Ngọc bên anh trai Quang Vinh và con gái.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới