TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em gái Quang Vinh tổ chức sinh nhật hai tuổi cho con gái, ông ngoại của bé cũng xuất hiện

Thứ bảy, 14/11/2020 21:26

Khác với năm trước, tiệc mừng sinh nhật cho con gái Chaiko năm nay được Thảo Ngọc tổ chức đơn giản hơn tại nhà riêng.

Thôi nôi năm ngoái, con gái Thảo Ngọc - bé Chaiko được tổ chức một buổi tiệc hoành tráng tại nhà hàng sang chảnh. Khi ấy, "Hoàng tử sơn ca" cũng có mặt.

Nhưng năm nay, Thảo Ngọc chỉ tổ chức tiệc sinh nhật đơn giản cho con gái tại nhà riêng: "Ba mẹ làm cho em bữa tiệc nhỏ mừng sinh nhật em nha, năm nay chỉ làm ở nhà thui, năm sau 3 tuổi mẹ làm lớn hơn cho em nhé. Hi vọng mỗi dịp sinh nhật sẽ tạo thêm được nhiều kỷ niệm tuổi thơ cho em", Thảo Ngọc viết.

Năm nay, em gái ca sĩ Quang Vinh tổ chức tiệc cho con gái với quy mô nhỏ hơn trước.

Xem ảnh, có thể thấy năm nay có lẽ Quang Vinh bận việc riêng nên không thể đến dự tiệc. Nhưng tại đây cũng có sự xuất hiện của bố Quang Vinh - ông ngoại của bé Chaiko.

Thảo Ngọc bồng con chụp ảnh kỷ niệm với bố ruột.

Những khoảnh khắc đẹp trong tiệc sinh nhật của cháu gái Quang Vinh.

Có anh trai là ca sĩ nổi tiếng, nhưng Thảo Ngọc lại không hoạt động showbiz. Cô kết hôn với Lê Đăng Ninh (đang làm cơ trưởng Vietnam Airlines). Hiện, cặp đôi đang sống trong căn nhà rộng 520 m2 tại Tp. HCM cùng con gái nhỏ.

Trước đây, từng có một quãng thời gian dài dân tình đồn đoán bố của Quang Vinh là ông chủ điện máy Nguyễn Kim. "Hoàng tử sơn ca" đã lên tiếng phủ nhận rằng anh tên là Trần Quang Vinh, không phải họ Nguyễn như đồn đoán. Để dập tắt hoàn toàn tin đồn là thiếu gia hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Quang Vinh từng đăng ảnh cùng bố ruột. Từ đó đến nay, rất hiếm hoi Quang Vinh và em gái Thảo Ngọc khoe ảnh chụp cùng bố lên mạng xã hội.

Quang Vinh từng khoe ảnh chụp cùng bố ruột để dập tắt tin đồn thất thiệt.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới