TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em gái Quang Vinh tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho ái nữ, cha ruột kín tiếng cũng hiếm hoi xuất hiện

Thứ bảy, 12/11/2022 17:29

Từ trước đến nay, tin đồn Quang Vinh là thiếu gia Nguyễn Kim vẫn lan truyền dù 'Hoàng tử sơn ca' đã từng phủ nhận. Không riêng nam ca sĩ, em gái anh cũng cho cha 'lên sóng' để đánh tan thông tin thất thiệt.

Ngay khi gia nhập showbiz, Quang Vinh luôn sống cùng tin đồn là thiếu gia hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim. Một vài trang mạng còn giới thiệu cha Quang Vinh chính là ông chủ Nguyễn Văn Kim.

Nhưng sau đó, Quang Vinh cho biết họ tên anh là Trần Quang Vinh, không phải họ Nguyễn như lời đồn. Nam ca sĩ cũng từng cho cha lên sóng để chứng minh phụ huynh mình là người bình thường như bao người khác.

Quang Vinh từng cho cha ruột "lên sóng" để dập tắt tin đồn.

Mới đây, trong ngày sinh nhật con gái, em gái Quang Vinh cũng đăng ảnh chụp cha. Đây cũng là lần hiếm hoi cô tung ảnh cha lên mạng xã hội.

Em gái Quang Vinh tung bên cha ruột.

Vợ chồng Thảo Ngọc tổ chức tiệc sinh nhật 4 tuổi cho con rất hoành tráng.

"Chúc mừng con gái yêu dấu của mẹ lên 4 tuổi… Em bé hay nhõng nhẽo, lanh chanh, mè nheo suốt ngày nhưng lúc nào cũng tình cảm đáng yêu, đặc biệt vô cùng yêu thương em Xeko của con… Ba mẹ chúc con tuổi mới luôn là 1 em bé ngoan biết nghe lời, khoẻ mạnh và luôn là chính con nhé… Mỗi ngày bên con đều là ngày hạnh phúc... Cả nhà yêu con", em gái Quang Vinh gửi lời chúc đến con.

Dù rất cưng chiều cháu nhưng Quang Vinh không có mặt vì đang ở Hàn Quốc. Trước đó, nam ca sĩ từng nhắn nhủ đến "con gái" Chaiko: "Happy birthday con gái cưng nhất trên đời của ba Vinh 11/11/22. Chaiko 4 tuổi rồi nhanh quá! Nhanh qua Hàn Quốc ba Vinh tặng quà nha con. Yêu thương con gái".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới