TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em gái Thanh Thảo cảnh cáo: 'Thấy chồng của người ta nhớ tránh xa ra chứ có ngày nát mặt nói sao em xui'

Thứ ba, 23/07/2019 10:03

Thụy Anh - em gái Thanh Thảo đã bức xúc lên tiếng cảnh cáo một cô gái chuyên đi nói xấu, muốn cướp chồng người khác.

Sau scandal tình ái với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo là Thụy Anh đã qua Mỹ sinh sống và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng cùng các con. Thủy Anh dùng facebook cá nhân chủ yếu để bán hàng online, ít khi quan tâm đến chuyện của người khác.

Em gái Thanh Thảo đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và các con tại Mỹ

Nhưng mới đây, em gái Thanh Thảo đã bức xúc lên tiếng nhắn gửi đến một cô gái: "Phụ nữ hơn nhau là ở tư cách - phẩm chất, em có hiểu không? Nhiều em bề ngoài giả nai hiền lành, mà mở miệng ra toàn nói xấu người ta, chơi với bạn nào người ta cũng sợ chạy mất dép hết. Tại em đẹp quá chồng người ta ai em cũng đòi hốt hết à, trai trên đời không có thiếu, em bản lĩnh em cứ hốt rác về nhà đi em vì thằng nào mà nó chịu theo em tất nhiên nó là rác hết đó!

Có thể chị xấu không bằng ai hết mà tại tư cách chị quá đẹp nên trai nó quí trọng chị lắm em. Trai của chị cũng khôn lắm, em thèm lắm cũng không hốt được nha!

Thấy chồng của người ta nhớ tránh xa xa ra chứ có ngày mặt nát nói sao em xui quá nghen! Bolsa nhỏ xíu à chơi hết luôn đi em free mà ai cũng thích hết...

Bạn bè của chị chơi với chị hơn 10- 15 năm không à vẫn quí trọng chị. Em muốn đi chơi chung xong em quay lại nói xấu luôn người ta. Hay em muốn hốt luôn để người ta không chơi với chị nữa...biết cửa nha em!

Cuối cùng người ta cũng tránh xa em hết. Em hiểu em sống ra sao rồi ha... Em mà không ưa ai hay không chơi với ai là em quay sang nói xấu người tan nát à...

Chứ đàn ông nó khôn lắm, nó thấy phụ nữ có đẹp mà dễ dãi quá nó thích chơi xong không à! Bớt bớt cái miệng nhiều chuyện lại, bớt nói xấu người ta nha, có con gái nên để phước lại cho nó nghen em. Bớt săm soi hay bao đồng tâm sự hay giúp đỡ trai hay các bạn gọi là chồng của người ta đi em.

Chồng em nó bỏ em là có lí do hết đó, nên sống tốt lại còn lo cho con nha bé ơi! Chị up lên facebook chị để nhắc nhẹ em đó! Nhớ vào xem nha! Nếu cần nữa để chị up luôn cái mặt em lên lăng xê em luôn dễ kiếm chồng mới 1 chút!

Thằng em chị nó nói 10 con như em cũng không có cửa nó nhìn tới, khỏi gọi nó mồi chài tại vợ nó vừa xinh vừa giỏi. Cho chơi free nó cũng không thèm luôn. Bớt mê trai lại nha em! Hihi. Không ai đụng tới em mà em quá trời quá đất à".

Em gái Thanh Thảo lên tiếng cảnh cáo một cô gái.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới