TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em gái Trấn Thành mừng sinh nhật chồng ngoại quốc, nhan sắc thăng hạng sau khi bị chê béo

Thứ tư, 14/10/2020 15:55

Trong loạt ảnh mới nhất, có thể dễ dàng nhận thấy em gái Trấn Thành - Huỳnh Mi đã giảm cân, dần lấy lại vóc dáng sau khi sinh nở.

Dù không hoạt động showbiz như anh trai Trấn Thành và em út Huỳnh Ân, nhưng cuộc sống của Huỳnh Mi vẫn được nhiều người quan tâm. Huỳnh Mi đã kết hôn vào năm 2018 với chồng người Hồng Kông - Yung Man Kit. Hai năm sau khi về chung nhà, em gái Trấn Thành và ông xã đón thêm thành viên mới.

Không may mắn có cơ địa nhanh về dáng sau sinh, Huỳnh Mi bị tăng cân khá nhiều giống như phần đa các "mẹ bỉm sữa" khác. Hơn nữa, vì bận rộn chăm con nên em gái Trấn Thành có phần xuề xòa và ít chăm chút bản thân hơn trước. Có lẽ cũng vì thế mà Huỳnh Mi hạn chế đăng hình.

Mới đây, em gái Trấn Thành bất ngờ đăng ảnh bên tổ ấm nhỏ nhân ngày sinh nhật ông xã. Huỳnh Mi không quên nhắn nhủ ngọt ngào đến "một nửa" người Hồng Kông: "Chúc papa thêm tuổi mới bớt mập lại và luôn thương 2 mẹ con thiệt nhiều nha".

Huỳnh Mi và con gái đi ăn mừng sinh nhật ông xã tại nhà hàng sang chảnh.

Khác với hình ảnh trước đó, có thể thấy Huỳnh Mi đã giảm cân trông thấy. Gương mặt và vóc dáng của em gái Trấn Thành cũng thon gọn hơn trước.

Em gái Trấn Thành dần lấy lại vóc dáng sau khi sinh nở.

Trước đây, Huỳnh Mi bị nhiều người chê béo, lộ rõ vòng hai sau khi sinh chưa lâu.

MC Trấn Thành rất cưng nựng và yêu mến cháu gái.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới