TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em gái Văn Toàn lại gây sốt với nhan sắc nổi bật, 'phát sáng' cả SVĐ trong ngày anh trai cùng đội bóng vô địch V.League

Thứ tư, 26/06/2024 11:40

Tối 25/6, Văn Toàn được gia đình và người thân trực tiếp đến SVĐ Thiên Trường để theo dõi và cổ vũ trận đấu, sau đó cùng ăn mừng chức vô địch V.League 2023/24 của CLB Nam Định.

Ngay sau lễ đăng quang chức vô địch V.League 2023/24 của CLB Nam Định, gia đình Nguyễn Văn Toàn xuống sân để chia vui cùng cầu thủ. Em gái Nguyễn Thị Nụ của Toàn gây chú ý với diện mạo nổi bật.

Nguyễn Nụ sinh năm 1997 kém Văn Toàn 1 tuổi, cô nàng sở hữu nước da trắng mịn đi đến đấu cũng "phát sáng"

Em gái tiền đạo quê Hải Dương xinh bất chấp mọi góc nhìn

Có anh trai là cầu thủ nổi tiếng nên Nguyễn Thị Nụ (sinh năm 1997) - em gái ruột của Văn Toàn cũng nhận được không ít sự quan tâm. Nguyễn Nụ hiện đang sống ở Hải Dương cùng bố mẹ, trong ngôi biệt thự khang trang mà Văn Toàn vừa xây báo hiếu đấng sinh thành vào năm ngoái.

Được biết, Nguyễn Nụ từng học ngành dược và là nhân viên bán thuốc. Hiện tại, cô đang thử sức ở lĩnh vực kinh doanh thời trang. Ngoài ra, Nguyễn Nụ còn giúp Văn Toàn quản lý một quán cà phê.

Trước đây khi mới được biết đến, Nguyễn Nụ sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đáng yêu. Theo thời gian, em gái Văn Toàn được khen ngày càng nhuận sắc. Nguyễn Nụ của tuổi 27 mang vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo. Cô nàng chăm chút cho nhan sắc của mình nhiều hơn, từ cách trang điểm, làm tóc đều rất chỉn chu. Gu thời trang của Nguyễn Nụ cũng giúp cô ghi điểm. Lúc thì em gái Văn Toàn gây thương nhớ với phong cách nữ tính, “bánh bèo”, lúc lại năng động, cá tính và khi thì rất sexy, gợi cảm.

Đặc biệt, Nguyễn Nụ cũng nhận được nhiều lời khen về vóc dáng. Cô nàng sở hữu thân hình thon gọn, mảnh mai. Để có được điều này là nhờ Nguyễn Nụ rất chăm chỉ “đúc dáng” mỗi ngày ở phòng tập.

Là em gái của cầu thủ nổi tiếng, Nguyễn Thị Nụ có cuộc sống sang chảnh, được nhiều người biết đến

Nguyễn Nụ hiện có hơn 60 nghìn người theo dõi trên Facebook, hơn 16 nghìn người theo dõi trên Instagram. Mỗi bức ảnh mà cô đăng lên đều nhận được cả nghìn lượt thích và “cơn mưa lời khen” về ngoại hình.

Em gái Văn Toàn có sở thích đi du lịch. Trên trang cá nhân của cô đăng tải nhiều khoảnh khắc thư giãn bên bãi biển. Nguyễn Nụ khá kín tiếng nên không chia sẻ nhiều về chuyện đời tư trên mạng xã hội. Do đó, không rõ em gái của Văn Toàn đã có bạn trai hay chưa.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới