TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em rể Trấn Thành chia sẻ việc chăm con nhỏ, Mai Hồ gây chú ý khi vào bình luận

Thứ sáu, 20/03/2020 10:08

Có thể thấy sau khi chia tay Trấn Thành, Mai Hồ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với các em của nam MC.

Em gái ruột của MC Trấn Thành - Huỳnh Mi sinh con đầu lòng vào khoảng đầu tháng 3 vừa qua. Huỳnh Mi "vượt cạn" tại một bệnh viện quốc tế tại Tp. HCM và hiện tại đã xuất viện về nhà. Bận rộn với vai trò "mẹ bỉm sữa" nên Huỳnh Mi rất hiếm chia sẻ thông tin lên trang cá nhân. Riêng ông xã Huỳnh Mi - Yung Man Kit (người Hồng Kông) mới đây than thở: "Chăm con. Liên tục bú sữa. Liên tục hốt...". Dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng. Nhìn ảnh nhiều người nhận xét bé con rất giống bố.

Chồng Huỳnh Mi chia sẻ về cuộc sống sau khi lên chức bố.

Bên dưới chia sẻ của em rể Trấn Thành - Mai Hồ vào bình luận: "Còn dài nha em... đến chị giờ vẫn vậy mà tầm biết chạy em sẽ còn được tập thêm môn chạy marathon nữa". Có thể thấy sau khi chia tay Trấn Thành, Mai Hồ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với các em của nam MC.

Mai Hồ để lại bình luận bên dưới bài đăng của em rể Trấn Thành

Huỳnh Mi (1993) là em gái của nam MC Trấn Thành. Tuy chẳng hoạt động trong lĩnh vực giải trí như anh trai và em gái út Huỳnh Ân của mình, nhưng vẫn thu hút khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vào tháng 1/2018, cô em gái lớn của nam MC Trấn Thành đã chính thức lên xe hoa về chung một nhà với chú rể người Hồng Kông tên là Yung Man Kit. Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức tại một khách sạn thuộc hạng sang. Hiện tại, Huỳnh Mi và Yung Man Kit đang có cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Cuộc sống bình yên của em gái Trấn Thành bên chồng Hồng Kông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới