TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em trai băn khoăn vì chọn trường học phí cao, Hòa Minzy khẳng định: 'Bao nhiêu chị cũng lo cho em'

Thứ sáu, 10/08/2018 16:14

Nữ ca sĩ Hòa Minzy khẳng định cô sẽ lo hết tiền học cho cậu em trai. Tuy nhiên, Hòa Minzy cũng đưa ra những lời khuyên cho em nếu vướng vào chuyện tình yêu thời sinh viên.

Hòa Minzy là con thứ 4 trong gia đình có 5 chị em nên sau cô vẫn còn một cậu em trai út. Em trai nữ ca sĩ tên là Nguyễn Hùng, sở hữu ngoại hình không thua kém hot boy. Nữ ca sĩ rất thân thiết với cậu em trai, thỉnh thoảng cô còn đưa em trai đi dự sự kiện.

Mới đây, nhân dịp em trai đậu đại học, Hòa Minzy đã viết những dòng tâm sự dài để động viên. Cô mong em trai không cần suy nghĩ nhiều về tiền học phí nhưng phải biết trân trọng đồng tiền, chăm chỉ học tập.

Năm nay, em trai của Hòa Minzy sẽ bắt đầu trở thành sinh viên. Nữ ca sĩ cho biết cô sẽ lo tiền học phí cho em trai.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ chia sẻ: "Gửi em trai! Hôm nay em bắt đầu đi nộp tiền phí nhập học. Đêm hôm qua em vẫn còn băn khoăn chưa chọn được trường chỉ vì thấy trường em muốn học học phí cao và học bằng ngôn ngữ em không giỏi! Em ạ! Tiền nhiều, tiền ít không quan trọng với chị. Bao nhiêu chị cũng lo cho em.

Chỉ mong sao, em biết trân trọng những giá trị đồng tiền từ quãng thời gian này đến khi nên người. Em hiểu rõ chị vất vả thế nào mới kiếm được nó đúng không. Hãy học tập tốt, chăm chỉ, có những người bạn tốt và sống một cuộc đời sinh viên thật bình dị, vui vẻ nhất nhé.

Yêu cũng được, có bạn gái hay bị bạn gái bỏ cũng chẳng sao. Đừng bỏ học, bỏ môn, ham chơi là được. Hãy yêu một cô gái không cần quá xinh nhưng phải là người giúp em có động lực tốt, có chí hướng tích cực. Đừng yêu một người suốt ngày chơi bời rồi giận em chỉ vì em không có thời gian chơi chung. Đang tuổi học hành đừng vì ba cô gái bánh bèo đỏng đảnh mà bỏ dở tương lai. Em không có thời gian và chị cũng không có tiền cho em để đi dỗ dành họ đâu.

Mong em kiếm được một người bên cạnh cùng em tốt đẹp. Chị sẽ thương người em thương nếu cô ấy thật lòng thật dạ.

Hòa Minzy cũng dạy em cách chọn lựa người bạn gái tốt để yêu.

Chị chọn cho em ngôi trường em thích nhất, đúng chuyên ngành em chọn nhất và phải đóng nhiều học phí đấy, để em biết tiếc tiền mà chăm chỉ học hành không phải nợ môn, thi lại. Em chẳng biết tiếng anh mà chị chọn cho em trường phải học bằng tiếng anh đấy. Là để em sẽ phải tìm cách nào đó sau những giờ trên lớp. Không dành đi cà phê với bạn bè mà là để cố gắng học thêm tiếng anh, những gì không hiểu thì hỏi lại bạn bè giỏi trên lớp để hiểu.

Hãy cố lên! Dù biết em sợ. Dù biết em chưa tự tin. Nhưng đàn ông mà, học cái mình thích, học trường mình chọn để tốt cho tương lai mình hướng đến mà còn không làm được thì mai sau không làm được việc lớn đâu!

Học ở đại học thực ra trường không quan trọng nhất đâu, là do em nữa đấy. Quan trọng là em thôi! Cho nên môi trường học chị đã cố gắng dành những điều tốt nhất thì hãy tự lực vươn lên nhé. Chị chờ tấm bằng đại học của em và người đàn ông tốt giúp ích cho xã hội , phụ dưỡng bố mẹ trong tương lai. Chị của em".

Giọng ca "Rời bỏ" hi vọng em trai học hành thật tốt.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)