TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em trai Đăng Khôi khoe nhà mới, gửi lời cảm ơn đến vợ

Thứ bảy, 20/04/2019 21:42

Đăng Nguyên - em trai của ca sĩ Đăng Khôi tự hào khoe ngôi nhà mới của mình.

Ca sĩ Đăng Khôi có cậu em trai tên là Đăng Nguyên. Sau khi ly hôn Hằng Túi, Đăng Nguyên đã kết hôn với vợ xinh đẹp tên là Xari Nguyễn. Không tham gia showbiz như anh trai nhưng Đăng Khôi cũng kiếm được nhiều tiền nhờ bán xe ô tô.

Em trai Đăng Khôi và vợ

Mới đây, Đăng Nguyên khoe ngôi nhà mới của mình sắp được đưa vào sử dụng cùng lời chia sẻ: "Sắp xong rồi, ngôi nhà bé nhỏ ấp ủ bao ước mơ của tuổi trẻ, cũng cảm thấy tự hào một chút về bản thân... Cám ơn người bạn đã luôn đồng hành và chăm lo mọi thứ từ những lúc đặt nền móng những viên gạch đầu tiên Xari Nguyễn. Không có em, thì không có ngôi nhà của ngày hôm nay, hoặc nếu có thì nó sẽ sơ sài hơn nhiều bởi anh không thể là người có tính chu toàn như em.

Có cùng nhau đồng cam cộng khổ, khoác vai nhau khi đêm lạnh về, hay cùng nhau chia sẻ bữa cơm rau cá, thì mới thấm khi cùng nhau nhìn thấy thành quả lao động của bao nhiêu năm vất vả mồ hôi nước mắt... Con cũng cám ơn bố mẹ, cám ơn anh chị, cám ơn gia đình mình vì luôn có nhau, thôi thúc và ủng hộ, giúp đỡ con. Giờ thì lau nhà, hút bụi chuẩn bị kê đồ thôi, đêm nay sẽ là đêm đẹp nhất của tuổi 32".

Ngôi nhà của vợ chồng Đăng Nguyên sắp được đưa vào sử dụng.

Vợ của Đăng Nguyên cùng con gái lau dọn nhà.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới