TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em trai Hằng Du Mục tiết lộ hai việc chị gái sẽ làm ngay sau khi ly hôn

Thứ tư, 21/08/2024 10:24

Giải quyết xong vụ ly hôn ồn ào với chồng cũ Tôn Bằng, Hằng Du Mục sẽ sắp xếp cuộc sống mới thế nào?

Hôm qua (20/8), phiên toà ly hôn của Hằng Du Mục và Tôn Bằng đã diễn ra. Kết quả phiên tòa, Hằng Du Mục được quyền nuôi hai con nhỏ, đồng thời Nhất Dương - Dịch Dương cũng sẽ theo dì chứ không phải ở lại với bố (Tôn Bằng). Để có kết quả này, Hằng Du Mục chấp nhận ra đi 2 bàn tay trắng.

Hằng Du Mục ly hôn Tôn Bằng ngày hôm qua (20/8).

Sau khi ly hôn của Hằng Du Mục dự định sẽ làm hai việc ngay. Chia sẻ này được em trai của Hằng Du Mục hé lộ.

Một là, sau ngày 20/8, nếu sự việc ổn hơn thì Hằng Du Mục sẽ xuất hiện trở lại và livestream.

Hai là, khi nào xử lý xong những vấn đề hôn nhân của mình, Hằng sẽ về Việt Nam làm việc tiếp. Không chỉ làm việc, mẹ con Hằng Du Mục cũng sẽ về quê tiếp tục cuộc sống mới.

Hằng Du Mục là hot TikToker được biết đến thông qua loạt vlog chia sẻ về hành trình du mục khắp Trung Quốc trên "chiếc xe di động". Hằng Du Mục nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ lối nói chuyện duyên dáng, hành trình trải nghiệm văn hóa và câu chuyện gia đình truyền cảm hứng. Trước đây, cô đến với chồng hơn 14 tuổi. Anh đã có hai con riêng trước khi đến với cô. Sau đó cả hai có thêm hai con chung nữa.

"Sóng gió" gia đình Hằng Du Mục bắt nguồn từ việc Tôn Bằng ghen tuông đánh đập vợ con. Việc này như "giọt nước tràn ly" khiến mâu thuẫn không thể hóa giải. Khi đường ai nấy đi, Tôn Bằng nhận được tài sản. Nhưng theo góc nhìn của người ngoài cuộc thì anh mất nhiều hơn được khi hai con riêng cũng theo Hằng Du Mục. Nhiều người cũng mừng cho Hằng Du Mục vì đã nhận được quyền nuôi các con đúng như tâm nguyện của cô.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới