TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em trai Phan Thành - Phan Hoàng nối lại tình cảm với bạn gái sau khoảng thời gian ngắn chia tay

Thứ năm, 02/05/2019 13:08

Chỉ sau khoảng thời gian ngắn rạn nứt, thiếu gia Phan Hoàng đã tái hợp với bạn gái Khánh Hà. Lý do cả hai quay lại với nhau cũng được Khánh Hà tiết lộ.

Khác anh trai Phan Thành - Phan Hoàng có chuyện tình đẹp với bạn gái Khánh Hà. Nhưng cách đây không lâu, cả hai vướng tin đồn trục trặc tình cảm. Thậm chí, giữa nghi án này em trai Phan Thành còn được cho là đã có tình mới.

Thế nhưng mới đây, cả Phan Hoàng và bạn gái đều xác nhận đã tái hợp sau khoảng thời gian ngắn chia tay. Khánh Hà cũng tiết lộ lý do quay lại với bạn trai vì: "Còn yêu còn thương thì dù có chuyện gì xảy ra đi nữa sẽ quay về bên nhau. Chị tìm thấy hạnh phúc và bình yên khi ở bên anh Hoàng. Tình yêu phải có khó khăn, trở ngại thì người ta mới biết quý và trân trọng hơn. Anh Hoàng cũng hy sinh nhiều lắm tụi chị mới đi đến được ngày hôm nay cùng nhau". Còn Phan Hoàng cũng đánh dấu việc nối lại tình xưa bằng dòng chia sẻ khá hài hước: "Cuộc sống vẫn tèm lem, và anh vẫn cần em".

Sau khoảng một tháng chia tay, Phan Hoàng và Khánh Hà đã quay lại với nhau.

Thông tin này khiến nhiều người vui mừng vì xét về nhiều phương diện thì Phan Hoàng và Khánh Hà là một cặp đôi đẹp. Nhiều dân mạng mong rằng Phan Hoàng sẽ biết trân trọng tình cảm của bạn gái, tránh đi vào "vết xe đổ" như anh trai Phan Thành để rồi đánh mất người con gái mình thương.

Khánh Hà tiết lộ lý do quay trở lại với bạn trai chỉ vì một chữ "yêu".

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi khiến nhiều người phải ghen tỵ.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới