TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em trai Phan Thành và bạn gái xoá hết ảnh thân mật, bỏ follow nhau làm rộ lên nghi án chia tay

Thứ hai, 01/04/2019 21:26

Không chỉ xóa hết ảnh thân mật mà cả Phan Hoàng - em trai Phan Thành và Khánh Hà đều chia sẻ những story trên instagram với tâm trạng buồn bã.

Khác với anh trai là Phan Thành lận đận về đường tình duyên thì thiếu gia Phan Hoàng được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ về chuyện tình yêu đẹp với bạn gái tên là Khánh Hà. Cặp đôi đã có một thời gian dài hẹn hò và thường xuyên dành cho nhau những hành động, lời nói lãng mạn, ngọt ngào trên mạng xã hội.

Thiếu gia Phan Hoàng có chuyện tình lãng mạn bên bạn gái là Khánh Hà

Tuy nhiên mới đây, em trai của thiếu gia Phan Thành đã bất ngờ xóa hết ảnh trên Instagram mà trong đó, phần lớn là ảnh thân mật với bạn gái.

Trên Facebook và Instagram của Khánh Hà, ảnh chụp chung của cô nàng và bạn trai cũng "không cánh mà bay". Cả hai cũng không còn follow đối phương trên MXH.

Phan Hoàng xóa hết ảnh trên Instagram

Trên Instagram của Khánh Hà cũng không còn ảnh chụp với bạn trai

Khánh Hà để trạng thái "Độc thân" trên Facebook

Ngoài ra, dân mạng còn phát hiện dạo gần đây cả hai liên tục chia sẻ những status buồn bã và không còn nhắc về nhau trên MXH. Trong khi Khánh Hà post story là "đen tình đỏ bạc" thì Phan Hoàng lại dùng 1 bài hát khá buồn để thay lời sẻ chia tâm trạng của mình. Điều này đã khiến cho nhiều người nghi ngờ Phan Hoàng và Khánh Hà đã rạn nứt tình cảm.

Cả hai đều chia sẻ những story buồn bã

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới